Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 28/01/2024 16:26 (GMT+7)

Mẹ sinh viên bỏ lại con gái sơ sinh tại cây xăng, nghẹn lòng trước lời nhắn 'để bé có cuộc sống tốt hơn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong lúc đi tập thể dục, người dân phường An Khánh, TP Thủ Đức bất ngờ phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở cây xăng, kèm lời nhắn nhờ nuôi giúp.

Khoảng 4h30 ngày 28/1, một số người dân đi tập thể dục trên đường Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức bất ngờ tiếng khóc trẻ em ở khu vực cây xăng. Khi đến gần kiểm tra, người dân phát hiện một bé gái sơ sinh được quấn kỹ bằng khăn bông và nằm trong giỏ nhựa.

Mẹ sinh viên bỏ lại con gái sơ sinh tại cây xăng, nghẹn lòng trước lời nhắn 'để bé có cuộc sống tốt hơn' Ảnh 1
Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở cây xăng.

Bên trong giỏ còn có một lá thư với nội dung: "Em đang là sinh viên không có đủ điều kiện để chăm sóc cho bé. Kính nhờ các thầy (cô) chăm sóc bé giúp con để bé có được cuộc sống tốt hơn. Em bé sinh 22/1/2024. Em bé đã được tiêm vắc xin lao và viêm gan B. Xin chân thành cảm ơn!".

Mẹ sinh viên bỏ lại con gái sơ sinh tại cây xăng, nghẹn lòng trước lời nhắn 'để bé có cuộc sống tốt hơn' Ảnh 2
Lá thư được tìm thấy trong giỏ nhựa. (Ảnh: Tiền Phong).

Sau đó, người dân đã liên hệ với chính quyền trình báo sự việc. Tiếp nhận thông tin, Công an phường An Khánh kịp thời có mặt đưa em bé về trụ sở và phối hợp với nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe.

Lực lượng chức năng kêu gọi ai là mẹ của bé đến trụ sở Công an phường An Khánh để nhận lại. Trường hợp không có ai đến nhận Công an phường sẽ phối hợp với UBND phường tiến hành làm các thủ tục theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
Edurun – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục nhất (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.