Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 30/10/2022 16:28 (GMT+7)

Mẹ ruột đi xem Hoài Linh diễn, lần đầu chia sẻ về những 'ồn ào' của con trai

Theo dõi GĐ&PL trên

Mẹ ruột Hoài Linh - bà Lệ Phương lần đầu lên tiếng, chia sẻ với báo chí về những "ồn ào" của con trai.

Tối 29/10 vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện ở show diễn từ thiện tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Quang Lê, Kim Tử Long, Phượng Hằng...

Mẹ ruột đi xem Hoài Linh diễn, lần đầu chia sẻ về những 'ồn ào' của con trai Ảnh 1
Hoài Linh chuẩn bị cho đêm diễn của mình. (Ảnh: Dân trí)

Đặc biệt trong đêm diễn này, "Đệ nhất danh hài" Việt Nam đã mời mẹ ruột đến xem buổi biểu diễn. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, bà Lệ Phương liên tục dõi mắt, cổ vũ con trai.

Mẹ ruột đi xem Hoài Linh diễn, lần đầu chia sẻ về những 'ồn ào' của con trai Ảnh 2
Mẹ Hoài Linh ngồi dưới hàng ghế khán giả xem con trai biểu diễn. (Ảnh: Dân trí)

Xuất hiện trong chương trình, bà Lệ Phương đã có những giây phút trải lòng với phóng viên Dân Trí về "ồn ào" của nghệ sĩ Hoài Linh.

"Tôi không nói gì hết, bởi vì biết tính Hoài Linh. Tôi rất tin tưởng con tôi".

Chia sẻ thêm về khoảng thời gian nghệ sĩ Hoài Linh liên tục bị dư luận chỉ trích, bà cho biết: "Hoài Linh buồn, nằm im và không nói gì. Hoài Linh nói con không cãi, ai cũng nói lại, thôi con không nói lại đâu. Tôi cũng động viên con là mẹ tin ở con, mẹ không có sợ. Bố buồn lắm nhưng vẫn tin tưởng con mình". (PV: Dân trí)

Mẹ ruột đi xem Hoài Linh diễn, lần đầu chia sẻ về những 'ồn ào' của con trai Ảnh 3

Thời gian vừa qua, Hoài Linh tích cực quay trở lại sân khấu và tham gia các hoạt động nghệ thuật. Sự tái xuất của anh sau khoảng thời gian dài "im ắng" nhận về sự ủng hộ, yêu thương của đông đảo khán giả.

Mẹ ruột đi xem Hoài Linh diễn, lần đầu chia sẻ về những 'ồn ào' của con trai Ảnh 4

Vào năm 2021, nghệ sĩ Hoài Linh vướng phải ồn ào trong việc chậm giải ngân từ thiện với con số lên đến 14 tỷ đồng. Đây là số tiền các mạnh thường quân quyên góp ủng hộ bà con miền Trung, khắc phục những hậu quả do lũ lụt gây ra. Thời điểm ấy, nhiều khán giả, người hâm mộ đồng loạt quay lưng, bày tỏ sự không hài lòng và liên tục chỉ trích Hoài Linh.

Mẹ ruột đi xem Hoài Linh diễn, lần đầu chia sẻ về những 'ồn ào' của con trai Ảnh 5

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng cho biết anh bị ung thư tuyến giáp và phải xạ trị lần đầu tiên vào ngày 20.10.2020. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nói anh không lấy đây là lý do biện minh cho chuyện chậm trễ giải ngân mà chỉ muốn giải thích cho khán giả hiểu, anh nói:

"Tôi không biện minh. Tôi chỉ muốn giải thích để quý vị hiểu vì sao tôi lại giữ số tiền lâu như vậy, gây nên sự bức xúc trong cộng đồng. Ngày 20.10.2020 là ngày tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt.

Thời điểm trước đó, rất nhiều mạnh thường quân, hội đoàn đổ về miền Trung. Lúc đó, tôi đang xạ trị lần đầu tiên. Về nhà, tôi bắt đầu cách ly. Tôi ở trong phòng suốt. Tôi không nghĩ số tiền mọi người gửi đến lại nhanh và nhiều như thế. Ngày 11.11.2020, sau tuần cách ly sức khỏe, tôi xin đóng tài khoản và chuẩn bị lên đường".

Sau khi có động thái phân trần và giải ngân hết toàn bộ số tiền từ thiện, từ thời điểm ấy trở đi, nghệ sĩ Hoài Linh không xuất hiện trên mạng xã hội và không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.