Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/09/2022 10:01 (GMT+7)

Động thái chung của Hoài Linh và Thủy Tiên khi bị đề cập đến việc kêu gọi từ thiện cơn bão số 4

Theo dõi GĐ&PL trên

Giữa lúc cơn bão số 4 đang gây ra những thiệt hại không nhỏ đối với bà con miền Trung, động thái mới nhất của Hoài Linh và Thủy Tiên được đông đảo khán giả quan tâm.

Những ngày qua, thông tin về cơn bão Noru đang trở thành tâm điểm chú ý khi nó được xem là cơn bão mạnh nhất trong vòng 20 năm qua. Rạng sáng ngày 28/9, cơn bão số 4 đã đổ bộ vào các tỉnh miền Trung gây ra vô số thiệt hại cho người dân.

Động thái chung của Hoài Linh và Thủy Tiên khi bị đề cập đến việc kêu gọi từ thiện cơn bão số 4 Ảnh 1
Các tỉnh miền Trung hứng chịu những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 4 gây ra.

Ngay lúc này đây, người dân miền Trung cần sự chung tay hỗ trợ, giúp đỡ của các mạnh thường quân. Một số nghệ sĩ, Hoa hậu đã đứng ra kêu gọi quyên góp ủng hộ nhằm khắc phục những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 4 gây ra. Vấn đề người nổi tiếng ủng hộ, quyên góp giúp đỡ bà con miền Trung tiếp tục trở thành đề tài nóng, được netizen mang ra bàn tán, trong đó người hâm mộ liên tục "réo tên" ca sĩ Thủy Tiên và danh hài Hoài Linh trong câu chuyện lần này.

Động thái chung của Hoài Linh và Thủy Tiên khi bị đề cập đến việc kêu gọi từ thiện cơn bão số 4 Ảnh 2
Ca sĩ Thủy Tiên từng gây tranh cãi khi kêu gọi từ thiện ủng hộ miền Trung.

Có thể thấy, trong khi một số nghệ sĩ bày tỏ sự xót xa và liên tục kêu gọi ủng hộ trên trang cá nhân thì ca sĩ Thủy Tiên và Hoài Linh không hề "đả động" hay có phát ngôn nào liên quan đến sự việc trên.

Sau những "ồn ào" từ thiện, ca sĩ Thủy Tiên đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật khi liên tục xuất hiện biểu diễn tại các sự kiện âm nhạc. Còn về phía Hoài Linh, nam nghệ sĩ dù đã đi diễn trở lại nhưng vẫn chưa hề tái xuất trên mạng xã hội để tránh sự ồn ào không đáng có.

Động thái chung của Hoài Linh và Thủy Tiên khi bị đề cập đến việc kêu gọi từ thiện cơn bão số 4 Ảnh 3
Thủy Tiên tái xuất sau "ồn ào" sao kê, tuy nhiên lại không có động thái nào liên quan đến việc kêu gọi từ thiện khi cơn bão số 4 đi qua.

Quay về thời điểm năm 2020, Thủy Tiên, Hoài Linh là những nghệ sĩ có tiếng nói trong showbiz đã đứng ra hô hào kêu gọi được 1 số tiền khổng lồ bằng tài khoản cá nhân để cứu trợ lũ lụt. Tuy nhiên, sau đó những "ồn ào" xoay quanh vấn đề sao kê, giải ngân đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của các nghệ sĩ trong suốt một thời gian dài.

Động thái chung của Hoài Linh và Thủy Tiên khi bị đề cập đến việc kêu gọi từ thiện cơn bão số 4 Ảnh 4
Hoài Linh lên tiếng giải trình về việc kêu gọi từ thiện năm 2021. Từ sau bài viết này, nam nghệ sĩ vẫn chưa có bất kỳ động thái hay phát ngôn nào.

Hiện tại, dù không có bất kỳ mới gì liên quan đến cơn bão số 4, nhưng cư dân mạng vẫn liên tục để lại những bình luận ở phía ở dưới các bài đăng của Thủy Tiên và Hoài Linh. Có thể thấy rằng, những về ồn ào từ thiện từ năm 2020 đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của hai nghệ sĩ Việt.

Động thái chung của Hoài Linh và Thủy Tiên khi bị đề cập đến việc kêu gọi từ thiện cơn bão số 4 Ảnh 5
Khi cơn bão số 4 đổ bộ vào miền Trung, nhiều cư dân mạng đã "tổng tấn công" trang cá nhân của ca sĩ Thủy Tiên và dành hài Hoài Linh.

Cùng chuyên mục

Tin mới