Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/11/2021 13:46 (GMT+7)

Mẹ nuôi Phi Nhung tiết lộ sinh thời nữ ca sĩ trách bà không gọi mình là con ruột

Theo dõi GĐ&PL trên

'Ngày ba mất con về để tang cho ba, đó là một nghĩa cử cao đẹp mẹ không quên', mẹ nuôi ca sĩ Phi Nhung nhắn nhủ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Trizzie Phương Trinh có bài đăng tải với nội dung kể về kỷ niệm giữa mẹ ruột cô và cố ca sĩ Phi Nhung.

Được biết, từ khi bước chân sang Mỹ và ở nhà Trizzie, giọng ca Bông điển điển đã nhận mẹ đàn chị làm mẹ nuôi. Mối quan hệ giữa Phi Nhung và gia đình vợ cũ Bằng Kiều thân thiết như người thân trong nhà.

Mẹ nuôi Phi Nhung tiết lộ sinh thời nữ ca sĩ trách bà không gọi mình là con ruột
Mẹ nuôi ca sĩ Phi Nhung (mẹ ruột Trizzie Phương Trinh) và Wendy Phạm lúc nhỏ.

Trizzie Phương Trinh viết: "Ở dưới là vài dòng mẹ của mình gửi đến Phi Nhung trong ngày lễ thất 49 của em. Hôm nay mình xin đăng lại trên đây để làm kỷ niệm vì mẹ không biết đăng bài trên Facebook.

Phi Nhung ơi! Hôm nay đã 49 ngày của con, mẹ và gia đình tiễn con về trời, nơi đó con được bình an, không còn gì phải vướng bụi trần nữa. Mặc dù mẹ không sanh con ra nhưng mẹ thương con như con ruột, mẹ thương con từ lúc chị Trizzie đưa con về với gia đình, con nói với mẹ là con mồ côi qua Mỹ, con muốn làm con của mẹ, mẹ chấp nhận ngay.

Có những lúc con trách mẹ "tại sao ai hỏi mẹ, mẹ cứ nói con là con nuôi mà không nói con là con ruột?", mẹ chỉ biết làm thinh không trả lời vì sợ con buồn. Thật sự con nuôi hay con ruột thì cũng chỉ là những danh từ để gọi, cái quan trọng là ở cái tình đã thương yêu con qua hành động. Mẹ trông nom Wendy để chị Trizzie đưa con đi hát, lúc đó Wendy mới hai tuổi. Phi Nhung ơi, cứ mỗi lần nhìn lên b.àn thờ của con là mẹ không cầm được nước mắt, vì mẹ con con cũng là một thành viên trong gia đình. Ngày ba mất con về để tang cho ba, đó là một nghĩa cử cao đẹp mẹ không quên. Thôi con đi thanh thản nhé, vĩnh biệt con.

Mẹ Ngọc Minh".

Mẹ nuôi Phi Nhung tiết lộ sinh thời nữ ca sĩ trách bà không gọi mình là con ruột
Mẹ nuôi Phi Nhung viết tâm thư gửi cố ca sĩ.

Chia sẻ của Trizzie về những dòng tâm sự mẹ nuôi Phi Nhung dành cho cố ca sĩ khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).