Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/11/2021 11:00 (GMT+7)

Trợ lý ca sĩ Phi Nhung bênh vực danh ca Ngọc Sơn trước thông tin 'làm màu', nhắn nhủ một điều

Theo dõi GĐ&PL trên

Trợ lý thân cận của cố ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng nói rõ lùm xùm trong buổi lễ 49 ngày.

Vừa qua, phía giọng ca Bông điên điển từ chối nhận 500 triệu của danh ca Ngọc Sơn đại diện bầu Thụy trao tặng cho 23 con nuôi Phi Nhung nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Trợ lý ca sĩ Phi Nhung bênh vực danh ca Ngọc Sơn trước thông tin 'làm màu', nhắn nhủ một điều
Lễ chung thất ca sĩ Phi Nhung diễn ra vào ngày 15/11 tại chùa Pháp Vân (TP HCM).

Mới đây, trợ lý thân cận của cố ca sĩ Phi Nhung chính thức nói rõ về sự việc này. Anh lên tiếng bênh vực nhạc sĩ Ngọc Sơn và khẳng định giữa ê-kíp và nam nhạc sĩ hoàn toàn không có khúc mắc gì.

Trợ lý ca sĩ Phi Nhung bênh vực danh ca Ngọc Sơn trước thông tin 'làm màu', nhắn nhủ một điều
Trợ lý ca sĩ Phi Nhung lên tiếng bênh vực danh ca Ngọc Sơn giữa lùm xùm.

Trợ lý giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre bày tỏ: "Đứng ở góc độ cá nhân và với cách nhìn của người trong cuộc, mình xin trải lòng về sự việc của anh Ba Ngọc Sơn như sau, mong cả nhà hãy suy xét thật kỹ, đừng mang sự việc đi quá xa hoặc làm những người đã mệt mỏi như chúng tôi lại càng khổ tâm thêm.

Anh Ba rất nhiệt tình và thương quý đàn em nên đã đến viếng, động viên, an ủi gia đình đó là một điều hết sức trân quý.

Anh Ba đã trao đổi việc gửi tài trợ, tặng quà nhưng thật sự chúng tôi hoàn toàn không dám ý kiến, mà phải để người quyết định cuối cùng là người đang giữ trọng trách thay thế và song hành cùng Phi Nhung để chăm lo các bé là sư cô.

Đừng trách anh Ba "làm màu" mà tội nghiệp, cũng đừng trách chúng tôi gài bẫy thì lại càng thêm oan. Oan thì cũng đã nhiều rồi, giờ cũng chả sao, nhưng tôi rất ngại vì mình mà phải liên luỵ đến những người thân khác như anh Ba. Dù sao anh cũng là đàn anh trong nghề, là bác Ba của các cháu nhỏ, nên chúng tôi không muốn có bất cứ một điều bất hoà không vui nào xảy ra.

Anh Ba đưa tin nhắn lên cũng nói rất rõ, không muốn ai phải hiểu lầm ai và sẽ chặn những bình luận có ý chia rẽ nên lại càng khiến tôi phải làm một điều gì đó để không phiền đến anh Ba".

Theo đó, người trợ lý muốn đăng đàn nói rõ để cộng đồng mạng tránh khỏi những hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó, anh cũng mong mọi người hãy tiếp nhận thông tin một cách sáng suốt để đừng gieo thêm nỗi đau cho người trong cuộc.

Trợ lý ca sĩ Phi Nhung bênh vực danh ca Ngọc Sơn trước thông tin 'làm màu', nhắn nhủ một điều
Các con nuôi Phi Nhung trong lễ cúng 49 ngày.

Trước đó, sư cô Thích Nữ Minh Viên (trụ trì chùa Pháp Lạc) chia sẻ lý do không nhận sự hỗ trợ từ phía danh ca Ngọc Sơn. Bà bộc bạch: "Chân thành cảm ơn tất cả quý anh em nghệ sĩ đến chia buồn trong ngày lễ chung thất của ca sĩ Phi Nhung. Sư cô mới được nghe danh ca Ngọc Sơn có ngỏ lời tặng một số tiền cho các con, thật ra đối với sư cô và các con thì khoản tiền đó rất là lớn, nhưng ngược lại nó cũng không phải để nhận trong lúc này. Sư cô xin chân thành cảm ơn tấm lòng đó, nhưng lúc này sư cô muốn dành hết tâm trí để lo cho Phi Nhung trong buổi lễ chung thất này. Sư cô cảm ơn nhưng xin không nhận số tiền đó vì muốn toàn tâm lo cho lễ viếng".

Cùng chuyên mục

Tin mới