Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/12/2023 11:04 (GMT+7)

Mẹ ca sĩ Tuấn Khang sốc nặng, phải nhập viện cấp cứu khi con trai đột ngột qua đời

Theo dõi GĐ&PL trên

Bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của ca sĩ Tuấn Khang.

Ca sĩ Tuấn Khang qua đời tại nhà riêng vào ngày 15/12 do bị ngã từ sân thượng. Nghe tin con trai qua đời, mẹ nam ca sĩ ngất đi vài lần vì quá đau buồn, phải nhập viện cấp cứu. Hiện tại, gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi của Tuấn Khang.

Mẹ ca sĩ Tuấn Khang sốc nặng, phải nhập viện cấp cứu khi con trai đột ngột qua đời Ảnh 1
Ca sĩ Tuấn Khang qua đời tại nhà riêng vào ngày 15/12 do bị ngã từ sân thượng.

Sau khi ngã, anh còn ý thức, kêu đau và khó thở, sau đó được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Vợ Tuấn Kháng ở Mỹ hiện chưa về được Việt Nam để nhìn mặt chồng lần cuối.

Nhạc sĩ Hoàng Luân cho biết thêm ca sĩ Tuấn Khang từ Mỹ trở về Việt nam vào hôm 10/12 để thăm gia đình cũng như thực hiện vài kế hoạch trở lại với nghệ thuật. Nam nhạc sĩ tiết lộ: "Anh ấy bị trái múi giờ nên ra thành ban công để hóng gió, sau đó bị trượt chân té từ sân thượng lầu 2 xuống đất.

Mẹ ca sĩ Tuấn Khang sốc nặng, phải nhập viện cấp cứu khi con trai đột ngột qua đời Ảnh 2
Linh cữu nam ca sĩ đã được gia đình hỏa táng. Hài cốt được mang về nhà riêng tại quận 3 (TP.HCM).

Anh bị té đập đầu và chấn thương, gia đình đưa đi cấp cứu. Khi đến bệnh viện, anh Khang vẫn còn nói chuyện yếu ớt, sau đó được chuyển vào phòng mổ nhưng không qua khỏi vì quá nặng. Những ngày qua gia đình vì quá đau buồn nên gia đình chưa chia sẻ thông tin đến công chúng".

Sự ra đi của Tuấn Khang khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp xót xa. Linh cữu nam ca sĩ đã được gia đình hỏa táng. Hài cốt được mang về nhà riêng tại quận 3 (TP.HCM).

Mẹ ca sĩ Tuấn Khang sốc nặng, phải nhập viện cấp cứu khi con trai đột ngột qua đời Ảnh 3
Hiện tại, gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi của Tuấn Khang.

Tuấn Khang sinh năm 1981, trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha anh là nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng. Những năm đầu thập niên 2000, Tuấn Khang cùng Lê Dũng, Anh Kiệt, Ưng Đại Vệ và Quốc Trung hoạt động trong nhóm nhạc GMC, nổi tiếng nhờ loạt ca khúc như Đêm trăng tình yêu, Tình mãi theo ta,…

Xem thêm clip: Nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.