Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/10/2022 20:22 (GMT+7)

MC Phan Anh khéo léo đáp trả khi bị netizen góp ý 'hơi xáo và cải lương'

Theo dõi GĐ&PL trên

Phan Anh mong muốn khán giả hãy đi và cảm nhận nhiều hơn về sự kiên cường của bà con tại miền Trung ruột thịt.

Cách đây không lâu, Phan Anh đã lên tiếng kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp vào số tài khoản từ thiện riêng nhằm hỗ trợ và giúp đỡ bà con miền Trung. Dù vô tình gây ra luồng ý kiến trái chiều nhưng anh vẫn quyết tâm thực hiện chuyến đi thiện nguyện. Sau khoảng 5 ngày nam MC đã thông báo dừng nhận quyên góp vì sự hỗ trợ từ anh không còn quá cấp thiết và đã thu về số tiền vượt ngoài dự kiến.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Phan Anh đã chia sẻ hành trình đi làm từ thiện tại tỉnh Quảng Nam. Tuy nhiên nam MC đã vấp phải một số ý kiến tiêu cực về cách anh truyền tải câu chuyện ở nơi đây.

MC Phan Anh khéo léo đáp trả khi bị netizen góp ý 'hơi xáo và cải lương' Ảnh 1
Hình ảnh của Phan Anh khi đang trao quà cho bà con tại tỉnh Quảng Nam.

Cụ thể một người đã thẳng thắn góp ý tới nam MC: "Nghe nó hơi xáo và cải lương ý. Một là đầu óc không bình thường, hai là hơi đơn giản và nói hơi quá là ngu ngơ thì mới có thể cười được trước những nỗi đau. Còn gặp người cho tiền lại chả cười " xã giao"! Với những hoàn cảnh nghèo đến không thể nghèo hơn luôn hiện hữu ấy thì lấy gì mà qua nhanh đuợc? Vài triệu với họ như muối bỏ bể thôi mà. Đây là ý kiến của mình chỉ nói về cái bài đăng này thôi nhé, chứ không liên quan đến cả hoạt động thiện nguyện của bạn".

Đáp lại bình luận trên, Phan Anh từ tốn trả lời: "Mình mong bạn sẽ đi và gặp thật nhiều bà con. Tâm hồn, tinh thần, bản lĩnh, nghị lực.. của nhiều đồng bào mình phi thường lắm bạn ạ! Nếu không có những con người với tinh thần quật cường như thế làm sao dân tộc này có thể đi qua bao cuộc chiến đấu chống quân xâm lược mạnh hơn chúng ta rất nhiều lần? Nghe xáo và cải lương, nhưng hãy đi để cảm nhận những điều đó hiển hiện nơi đời sống, chứ không phải trên mấy trang Facebook hay sách vở bạn nhé. Đón chào bạn".

MC Phan Anh khéo léo đáp trả khi bị netizen góp ý 'hơi xáo và cải lương' Ảnh 2
Cộng đồng mạng đã ra sức bênh vực nam MC và phản đối ý kiến tiêu cực trên.
MC Phan Anh khéo léo đáp trả khi bị netizen góp ý 'hơi xáo và cải lương' Ảnh 3
Hành động ý nghĩa của nam MC đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ đông đảo khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới