Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/10/2021 08:01 (GMT+7)

Mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ tạt xăng vào người tình định hù dọa rồi bất ngờ châm lửa đốt

Theo dõi GĐ&PL trên

Bà Mai tạt xăng vào người tình rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 19/10, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã ký phê chuẩn Quyết định khởi tổ bị can, Lệnh tạm giam đối với Ngô Thị Mai (SN 1978, trú tại xã Nhân Cơ, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về tội "Cố ý gây thương tích".

Theo điều tra ban đầu, bà Mai quen biết và có quan hệ tình cảm với ông N.V.B. (SN 1983, trú huyện Đắk R'lấp) từ năm 2020 đến nay.

Đến khoảng tháng 9/2021, ông B. nghi ngờ bà Mai có tình cảm với người đàn ông khác nên xảy ra mâu thuẫn.

Mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ tạt xăng vào người tình định hù dọa rồi bất ngờ châm lửa đốt Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Khoảng 13h ngày 3/10, ông B. nhắn tin chửi mắng bà Mai. Một lúc sau, thấy ông B. đang đứng một mình phía sau nhà, bà Mai đã nảy sinh ý định dùng xăng để hù dọa.

Tiếp đó, bà Mai lấy 1 chiếc áo vải màu trắng, một ca nhựa đựng nước và bật lửa đến chỗ dựng xe máy. Bà Mai dùng áo vải đưa vào trong bình xăng nhúng thấm ướt rồi vắt xăng vào ca nhựa.

Bà Mai cầm ca nhựa và hất xăng vào người ông B. đứng cách đó khoảng 3m. Thấy ông B. không bỏ chạy, bà Mai đã dùng bật lửa đốt áo vải trắng ném xuống nền xi măng.

Ngay lập tức, ngọn lửa bắt xăng và cháy lên người ông B. Nạn nhân bỏ chạy và được mọi người dập lửa, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Sau đó, ông B. được chuyển ra Bệnh viện Bỏng ở Hà Nội điều trị.

Cùng chuyên mục

Tin mới