Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/10/2024 07:36 (GMT+7)

Mâu thuẫn tiền bạc, hai giáo viên xô xát trong trường học phải nhập viện, công an vào cuộc điều tra

Theo dõi GĐ&PL trên

Vụ xô xát giữa hai giáo viên tại Trường THCS Vạn Phong, Nghệ An, đã khiến cô giáo phải nhập viện và công an đang điều tra nguyên nhân.

Lao Động đưa tin, tại Trường THCS Vạn Phong, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, một vụ xô xát giữa hai giáo viên đã xảy ra vào ngày 19/10/2024. Cô giáo Nguyễn Thị Ngọc (45 tuổi) và thầy giáo Phạm Văn Nam, đồng nghiệp cùng trường, đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát ngay trong khuôn viên trường.

Theo lời kể của bà Ngọc, khoảng hơn 10 giờ sáng, hai bên đã có lời qua tiếng lại liên quan đến những mâu thuẫn cũ, chủ yếu về tiền bạc. Trong lúc tranh cãi, thầy Nam đã có hành vi bạo lực khiến bà Ngọc ngã xuống đất. Sau sự việc, bà Ngọc được đưa đến bệnh viện trong tình trạng choáng và đau tại nhiều vị trí trên cơ thể.

Mâu thuẫn tiền bạc, hai giáo viên xô xát trong trường học phải nhập viện, công an vào cuộc điều tra Ảnh 1
Cô giáo nhập viện sau va chạm với đồng nghiệp, sự việc đang được điều tra.

Theo báo Tiền Phong, vụ việc đã được bà Ngọc báo cáo lên công an xã Diễn Châu, thông qua đơn trình báo của chồng bà, ông Nguyễn Văn Lợi. Bà Ngọc hiện đang nghỉ ốm và tiếp tục điều trị tại bệnh viện 115 Nghệ An.

Bà Ngọc cũng chia sẻ thêm rằng trước khi xảy ra xô xát, bà và một số đồng nghiệp trong trường đã bị nhiều tài khoản mạng xã hội đăng tải thông tin gây ảnh hưởng đến danh dự, khiến bà rất bức xúc. Những nội dung trên mạng xã hội không chỉ xúc phạm danh dự mà còn bịa đặt về đời tư của bà và gia đình.

Liên quan đến vụ việc, ông Mai Ngọc Long, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Diễn Châu, cho biết phòng đã chỉ đạo nhà trường phối hợp với công an để làm rõ nguyên nhân. Hiện tại, công an xã Diễn Phong đã mời hai giáo viên liên quan lên làm việc nhưng vẫn chưa có kết luận cụ thể.

Vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ để xử lý theo đúng quy định.

Cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Hơn 13.600 học sinh được hỗ trợ gạo trong năm học 2024-2025
Ngày 22/10, Bà H'Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ký Công văn số 9708/UBND-KGVX gửi Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nam Tây Nguyên; Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc tiếp nhận gạo dự trữ quốc gia hỗ trợ cho học sinh năm học 2024-2025
Tranh luận sôi nổi quanh chuyện trích quỹ lớp tổ chức sinh nhật cho cô giáo
Mới đây, tại một diễn đàn dành cho phụ huynh có con học mầm non và tiểu học Hà Nội đã diễn ra cuộc tranh cãi sôi nổi sau khi một phụ huynh chia sẻ hình ảnh chụp được cho là "Dự kiến thu chi quỹ hoạt động lớp năm học 2024-2025", trong đó phần "Hoạt động tri ân thầy cô" dự kiến chi 23 triệu đồng/năm, đặc biệt hơn là mục chi "Hoa bánh sinh nhật giáo viên" hết 3 triệu đồng.

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.