Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/01/2021 13:44 (GMT+7)

Mâu thuẫn cá nhân, nhóm cô gái trẻ đạp đá liên tiếp vào đầu thiếu nữ gây phẫn nộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, nhóm cô gái trẻ đã hùa nhau đạp đá, thậm chí dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu thiếu nữ gây phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm cô gái trẻ liên tiếp túm tóc đạp đá thậm chí lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu một thiếu nữ gây xôn xao dư luận.

Sự việc được cho xảy ra tại địa phận quận Hà Đông, Hà Nội. Qua tìm hiểu  cô gái bị đánh tên là Đào Thuỷ T. (Học sinh trường THCS Phú Lương sau chuyển sang trường THCS Phú Cường, quận Hà Đông, Hà Nội). 

Mâu thuẫn cá nhân, nhóm cô gái trẻ đạp đá liên tiếp vào đầu thiếu nữ gây phẫn nộ Ảnh 1
Hình ảnh thiếu nữ bị bạn đạp đá dã man.

Theo đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái mặc áo đen đứng bên cạnh một nhóm người cả nam lẫn nữ ở khu vực vắng người qua lại. Lúc này, cô gái đã bị một bạn nữ áo trắng túm tóc đạp đá vào đầu, mặt. 

Tiếp theo thêm 2 cô gái cũng xông lại đạp đá, kéo tóc nạn nhân không thương tiếc. Chưa dừng lại ở đó, một cô gái còn cầm mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu nạn nhân khiến chiếc mũ bị vỡ làm đôi khiến nhiều người xem clip vô cùng phẫn nộ.

Mâu thuẫn cá nhân, nhóm cô gái trẻ đạp đá liên tiếp vào đầu thiếu nữ gây phẫn nộ Ảnh 2
Sự việc xảy ra khiến nhiều người phẫn nộ.

Mặc dù bị đánh đập dã man nhưng cô gái không dám chống cự. Trong clip thậm chí có tiếng nói của nam giới nhưng người này không những không can ngăn mà còn hùa vào để nhóm nữ trên tiếp tục đánh người.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 4/1, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin phía đơn vị đã phối hợp cùng cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ. 

Qua xác minh vụ việc trên xảy ra vào ngày 24/12/2020. Theo đó, vụ việc xuất phát do mâu thuẫn từ hai nữ sinh và đều đã nghỉ học cách đây ít tháng. Nữ sinh bị đánh trước đây học hết lớp 9 trường THCS Phú Cường, quận Hà Đông thì nghỉ học. Còn nữ sinh đánh bạn cũng học hết lớp 11 cũng đã nghỉ học.

Ngay sau khi sự việc xảy ra phía công an cũng đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Theo đó, phía gia đình nữ sinh đánh bạn cũng đã đến trực tiếp xin lỗi gia đình, sự việc sau đó cũng đã được hai bên hoà giải.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.