Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 27/12/2020 15:58 (GMT+7)

Clip: Hai người đàn ông đánh nhau giữa đường, cầm cả khóa chữ U đập vào đầu

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi xảy ra va chạm, hai người đàn ông đã xông vào đánh nhau ngay giữa phố, thậm chí một người còn cầm cả khóa chữ U để đánh đối phương.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh một vụ ẩu đả trên đường phố. Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 26/12 tại Hà Nội.

Cụ thể, hai chiếc xe máy đã xảy ra va chạm trên một con phố đông đúc. Tuy nhiên, thay vì bình tĩnh nói chuyện để giải quyết vấn đề thì hai tài xế lại lao vào đánh nhau dữ dội ngay trên đường.

Clip: Hai người đàn ông đánh nhau giữa đường, cầm cả khóa chữ U đập vào đầu Ảnh 1

Đôi bên đánh nhau, bỏ lại xe máy và những thùng hàng đổ đầy xuống đường, bất chấp sự nguy hiểm của bản thân và những người đi đường. Không ai chịu nhường ai, thậm chí người đàn ông mặc áo đen còn cầm cả khóa chữ U đập vào đầu đối phương. 

Mãi tới một lúc sau, hai người mới buông nhau ra. Vụ việc khiến giao thông quanh khu vực bị ùn tắc.  

Clip: Hai người đàn ông đánh nhau giữa đường, cầm cả khóa chữ U đập vào đầu Ảnh 2

Sự việc sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Đa số đều bất bình trước hành động của hai người đàn ông. Một số người bình luận:

“Nhịn nhau một chút không được sao, đánh nhau để hạ dạ nhưng cuối cùng chỉ hại thân, chẳng giải quyết được việc gì”,

“Hành xử thật thiếu văn minh, vừa nguy hiểm cho bản thân lại gây ảnh hưởng tới những người xung quanh”,

“Nhìn cũng không phải bọn trẻ ranh nữa mà sao suy nghĩ ngắn thế nhỉ?”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.