Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/07/2023 16:25 (GMT+7)

Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư

Theo dõi GĐ&PL trên

Diệp Lâm Anh là mỹ nhân sinh năm 1989 sở hữu làn da mộc đỉnh nhất?

Diệp Lâm Anh

Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư Ảnh 1
Ở tuổi 34, Diệp Lâm Anh không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí mà lui về thực hiện các dự án kinh doanh riêng. Song, tên tuổi của người đẹp gốc Hà Nội chưa từng hạ nhiệt đối với khán giả nhờ sắc vóc xinh đẹp bền vững theo thời gian.
Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư Ảnh 2
Làn da căng mướt của Diệp Lâm Anh ở tuổi 34 khiến nhiều người phải trầm trồ. Kể cả ống kính quay cận cũng khó có thể "dìm hàng" được nhan sắc mộc của cô nàng.

Ngọc Trinh

Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư Ảnh 3
Dù Ngọc Trinh không thường xuyên khoe mặt mộc trên trang cá nhân, một số khoảnh khắc không son phấn trong vlog hằng ngày của người đẹp vẫn đủ để làm công chúng xuýt xoa
Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư Ảnh 4
Ở tuổi 34, làn da của Ngọc Trinh không xuất hiện nhiều nếp nhăn, căng mịn, đầy đặn như thời hoàng kim. Song, khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt của "nữ hoàng nội y" chính là quầng thâm dưới mắt.

Phương Oanh

Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư Ảnh 5
Phương Oanh cũng là một trong những sao nữ sinh năm 1989 nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện tại khi trở thành người yêu của Shark Bình. Khi người đẹp cởi bỏ lớp trang điểm, "Quỳnh Búp Bê" gần như không có bất kỳ khuyết điểm trên da, ngoại trừ bọng mắt to rõ.

Quỳnh Thư

Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư Ảnh 6
Quỳnh Thư thuộc danh sách bạn thân cùng tuổi với Ngọc Trinh. Khi ở giai đoạn tuổi U40, người đẹp chăm chỉ sử dụng các biện pháp chăm da để duy trì vẻ ngoài tươi trẻ.
Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư Ảnh 7
Cô từng đăng tải ảnh mặt mộc sau khi peel da lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, nếu so rõ, da của người đẹp có phần mỏng manh. Bên cạnh đó, ở vị trí mắt của Quỳnh Thư kém rạng rỡ nếu như thiếu make-up.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Google đối mặt với vụ kiện 17 tỷ USD về quảng cáo tại Anh
Công ty mẹ Alphabet của Google đã hối thúc một tòa án ở London bác bỏ vụ kiện tập thể cáo buộc công ty này lợi dụng vị thế thống trị của mình trên thị trường quảng cáo trực tuyến. Đây là vụ kiện mới nhất nhằm vào các hoạt động kinh doanh của “gã khổng lồ” trong mảng tìm kiếm này.
Uống hoa đu đủ đực có chữa được bệnh ung thư như ‘truyền miệng’?
Dù chưa có một bằng chứng khoa học nào về việc hoa đu đủ đực có thể chữa khỏi ung thư, thế nhưng trong thời gian qua, trên các trang mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin hoa đu đủ đực ngâm mật ong có thể chữa được rất nhiều bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư. Theo đó, các bác sĩ cảnh báo, uống hoa đu đủ với hi vọng chữa ung thư khiến người bệnh dễ mất cơ hội điều trị ở giai đoạn sớm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ ngoại ngữ bảo đảm chất lượng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng
Liên quan đến kết quả thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều ngày 09/5, Bộ này khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.