Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/04/2022 11:55 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh và các con nuôi Phi Nhung tưởng nhớ giọng ca Bông Điên Điển, Hồ Văn Cường vắng mặt

Theo dõi GĐ&PL trên

Những ca khúc từng một thời tạo nên tên tuổi cố ca sĩ sẽ một lần nữa được vang lên bởi những giọng ca đặc biệt.

Vào tối ngày 28/4 tới đây, chuỗi 5 đêm nhạc mang tên Nhớ Nhung sẽ được bắt đầu tổ chức. Đêm nhạc là dịp để người thân, người hâm mộ tưởng nhớ, ôn lại những kỉ niệm đẹp cũng như tri ân cố ca sĩ Phi Nhung - nữ ca sĩ đã dành cả đời để cống hiến cho âm nhạc.

Mạnh Quỳnh và các con nuôi Phi Nhung tưởng nhớ giọng ca Bông Điên Điển, Hồ Văn Cường vắng mặt Ảnh 1
"Nhớ Nhung" sẽ là dịp để người thân, người hâm mộ tưởng nhớ, ôn lại những kỉ niệm đẹp cũng như tri ân cố ca sĩ Phi Nhung

Người bạn thân thiết với giọng ca Bông Điên Điển – nam ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng sẽ trở về từ Mỹ để góp giọng trong đêm nhạc tưởng nhớ người bạn thân thiết.

Là người bạn tri kỉ, đồng hành cùng cố ca sĩ trên chặng đường âm nhạc trong thời gian dài, Mạnh Quỳnh đã rất đau buồn khi Phi Nhung qua đời. Trong quãng thời gian đó, nam ca sĩ đã sáng tác các ca khúc tặng riêng cho người bạn đã mất. Anh cho biết đêm nhạc sẽ là lần đầu tiên và duy nhất thể hiện ca khúc này.

Mạnh Quỳnh và các con nuôi Phi Nhung tưởng nhớ giọng ca Bông Điên Điển, Hồ Văn Cường vắng mặt Ảnh 2
Ca sĩ Mạnh Quỳnh sẽ trở về từ Mỹ để góp giọng trong đêm nhạc tưởng nhớ người bạn thân thiết.
Mạnh Quỳnh và các con nuôi Phi Nhung tưởng nhớ giọng ca Bông Điên Điển, Hồ Văn Cường vắng mặt Ảnh 3
Mạnh Quỳnh là người bạn tri kỉ, đồng hành cùng cố ca sĩ Phi Nhung trên chặng đường âm nhạc trong thời gian dài.

Mạnh Quỳnh tâm sự: “Ban đầu, tôi muốn giữ lại các ca khúc này cho riêng mình và cho người bạn tri kỉ của mình, nhưng nghĩ lại nếu cùng chia sẻ với những người yêu mến Phi Nhung, thì có lẽ đâu đó, Phi Nhung sẽ rất vui và hạnh phúc. Vì thế tôi quyết định sẽ thể hiện các sáng tác này trong đêm nhạc Nhớ Nhung. Đây cũng là lần đầu tiên và duy nhất tôi thể hiện các ca khúc này”.

Ngoài sự có mặt của Mạnh Quỳnh, 3 cô con gái nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân cùng 2 học trò là Ngọc Phụng và Trường Sang cũng góp mặt để thể hiện các ca khúc sở trường. Cũng là một trong số các con nuôi cố ca sĩ nhưng Hồ Văn Cường vắng mặt trong đêm nhạc tưởng nhớ mẹ.

Mạnh Quỳnh và các con nuôi Phi Nhung tưởng nhớ giọng ca Bông Điên Điển, Hồ Văn Cường vắng mặt Ảnh 4
3 cô con gái nuôi của Phi Nhung sẽ góp mặt trong đêm nhạc.

Tại đêm nhạc, những ca khúc từng một thời tạo nên tên tuổi cố ca sĩ như: Chiều lên bản thương, Giấc mơ cánh cò, Thua một người dưng, Phải lòng con gái Bến Tre,…sẽ một lần nữa được vang lên bởi những giọng ca đặc biệt.

Mạnh Quỳnh và các con nuôi Phi Nhung tưởng nhớ giọng ca Bông Điên Điển, Hồ Văn Cường vắng mặt Ảnh 5
Mạnh Quỳnh và các con nuôi Phi Nhung tưởng nhớ giọng ca Bông Điên Điển, Hồ Văn Cường vắng mặt Ảnh 6
Mạnh Quỳnh và các con nuôi Phi Nhung tưởng nhớ giọng ca Bông Điên Điển, Hồ Văn Cường vắng mặt Ảnh 7
Mạnh Quỳnh và các con nuôi Phi Nhung tưởng nhớ giọng ca Bông Điên Điển, Hồ Văn Cường vắng mặt Ảnh 8
3 cô con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung thử áo dài chuẩn bị cho đêm nhạc tưởng nhớ mẹ

Được biết, Nhớ Nhung sẽ được tổ chức tổng cộng 5 đêm với 4 đêm diễn ra tại TP HCM và 1 đêm ở Thành phố Đà Lạt. Đêm nhạc sẽ hạn chế chỗ ngồi để tất cả khán giả có thể nhìn rõ sân khấu, giao lưu cùng các ca sĩ và các khách mời đặc biệt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.