Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/10/2020 19:16 (GMT+7)

Manchester United vs Chelsea – Trận đấu rực lửa trên sân Old Trafford

Theo dõi GĐ&PL trên

Vòng 5 mùa giải Ngoại Hạng Anh đang dần khép lại. Bước sang khuôn khổ vòng 6 là trận đấu cam go giữa MU vs Chelsea đang được người hâm mộ mong chờ.

Nhận định Manchester United vs Chelsea – Vòng 6 Ngoại Hạng Anh

Manchester United – Khẳng định sức mạnh của đoàn quân Quỷ Đỏ

Trải qua 5 vòng đấu trong mùa giải Ngoại Hạng Anh đầy căng thẳng, thầy trò nhà Ole Gunnar Solskjæ đã có cho mình những chiến thắng ấn tượng. Đặc biệt trong 5 trận thi đấu gần nhất thì phong độ thi đấu của các cầu thủ MU được đánh giá rất cao. Họ đang nhanh chóng mang về cho mình tổng cộng 4 trận thắng liên tiếp, chỉ có 1 trận thua duy nhất.

Cuộc rượt đuổi căng thẳng giữa Quỷ Đỏ vs The Blues.

Đặc biệt, trận đấu để lại ấn tượng nhất của MU trong 5 vòng vừa qua phải nói tới trận thi đấu “nốc ao” trước Newcastle vào ngày 17/10/2020. Mở màn trận đấu cho thấy phong độ thi đấu của các cầu thủ Quỷ Đỏ đang gặp nhiều bất lợi, một phần khi thi đấu trên sân khách cũng phần nào đó khiến tâm lý của các cầu thủ lo lắng.

Ngoài ra, ngay từ phút thứ 2 của trận đấu, hậu vệ Luke Shaw bên phía Quỷ Đó đã có tình huống đốt lưới nhà khá bất ngờ. Tuy nhiên, nhờ vào sự huấn luyện của HLV Ole Gunnar Solskjæ nên đã giúp hàng tiền đạo và tiền vệ của đội bóng đẩy mạnh sức ép về phía khung thành. Điều này đã góp phần giúp hàng thủ của MU phần nào gánh bớt áp lực.

Đặc biệt, cho đến phút thứ 23 của trận đấu diễn ra thì trung vệ Harry Maguire đã có được một cú phạt góc siêu thành công. Một phần phải nhờ đến công sức của người tại bóng cho thủ quân MU chính là Juan Mata.

Sau màn gỡ lại được bàn thua bất ngờ từ phía Newcastle, đội quân Quỷ Đỏ đã tiếp đà chiến thắng khi liên tiếp “nã pháo” vào lưới đội chủ nhà nhiều bàn thắng. Đồng thời, nhờ có sự cản phá ấn tượng của thủ thành Darlow nên phần nào đó cũng giúp MU có được chiến thắng ngoạn mục với tỉ số trước Newcastle là 4 – 1.

Đặc biệt, trong lần đối đầu ở vòng 6 trước một đối thủ “không phải dạng vừa” là Chelsea thì MU cũng sẽ có một chút hoang mang. Đòi hỏi MU phải khắc phục tủ huyệt ở hàng thủ để hạn chế sự công phá của Chelsea. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà lần này thì phần nào đó cũng giúp thầy trò nhà Ole Gunnar Solskjæ gia tăng cơ hội chiến thắng cao hơn.

Chelsea: Khả năng ghi bàn ấn tượng của các chân sút The Blues

Chelsea trong bất kỳ mùa giải nào cũng được đánh giá là một đội bóng mạnh. Đặc biệt họ luôn thể hiện được khả năng ghi bàn ấn tượng của mình trong suốt mùa giải. Đặc biệt trong 5 trận thi đấu gần nhất họ đã nhanh chóng có được tổng cộng 13 bàn thắng được ghi, tương ứng với hiệu suất 2.6 bàn/trận.

Phong độ của MU vs Chelsea luôn trong trạng thái “rực lửa”.

Ngoài ra, so với MU thì phía Chelsea có thành tích không mấy khả quan khi thắng được 2 trận nhưng hòa 3 trận trên 5 trận thi đấu gần nhất. Tuy nhiên, các trận hòa của thầy trò nhà Frank Lampard chủ yếu là chạm trán với các đội bóng mạnh như Southampton, West Brom.

Trong đó, tường thuật trực tiếp trận đấu bóng đá nghiệt ngã nhất mà Chelsea vừa mới trải qua chính là cuộc đối đầu với Southampton, một trong những đối thủ nặng ký trong mùa giải năm nay. Đặc biệt, vào ngày 17/10/2020 cuộc đối đầu giữa The Blues với Southampton đã diễn ra. Ngay trong 15 phút đầu tiên thì chân sút Timo Werner của Chelsea đã nhanh chóng có được bàn thắng solo đầu tiên vào lưới đội bạn để mở màn tỉ số.

Sau 14 phút tiếp tục trôi qua thì tiền đạo người Đức bên phía The Blues đã nhanh chóng có được cú đúp bất ngờ với tốc độ kinh hoàng vào lưới đối thủ. Lúc này, đoàn quân của thầy trò nhà Frank Lampard đã nhanh chóng nhân đôi được điểm số cách biệt.

Bởi vì chủ quan về hai bàn thắng quá sớm, nên họ đã phải trả giá. Ngay sau đó, bên phía Southampton, chân sút Danny Ings đã giúp đội bóng của mình rút ngắn được khoảng cách với Chelsea.

Trải qua gần 90 trận đấu đầy căng thẳng, tưởng chứng Chelsea đã có thể dành được chiến thắng trước Soton. Tuy nhiên, vì sự thiếu đề phòng, quá tự cao về kết quả nên kết quả của trận đấu là 3 – 3.

Chính sự lơ là lần này đã khiến Chelsea nhận cái kết đắng khi chỉ dành được 8 điểm trong 5 trận đấu.

Đội hình dự kiến ra sân Manchester United vs Chelsea

- Manchester United: De Gea, Shaw, Maguire, Lindelof, Fosu-Mensah, McTominay, Pogba, Fernandes, James, Rashford, Martial.

- Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Christensen, Zouma, Chilwell, Kante, Jorginho, Mount, Havertz, Pulisic, Werner.

Cuộc đối đầu giữa MU vs Chelsea hứa hẹn đầy kịch tính.

- Dự đoán kết quả trận đấu Manchester United vs Chelsea: Manchester United 2-1 Chelsea

Với những thông tin nhận định bóng đá Manchester United vs Chelsea diễn ra vào lúc 21h – ngày 24/10/2020 sẽ giúp anh em có được sự lựa chọn chính xác. Đừng quên theo dõi trận đấu trực tiếp tạiwebsite trực tiếp bóng đá BDTT.tv.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.