Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/09/2022 15:26 (GMT+7)

Màn song ca đặc biệt của danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường khiến nhiều người rơi nước mắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường có màn kết hợp đầy cảm xúc.

Có thể nói, từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn.

Màn song ca đặc biệt của danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường khiến nhiều người rơi nước mắt Ảnh 1

Mới đây, trong nhóm FC của Hồ Văn Cường đã chia sẻ lại một màn song ca đặc biệt của nam ca sĩ và danh ca Ngọc Sơn. Cụ thể, sân khấu song ca Lòng mẹ này được diễn ra vào thời điểm Hồ Văn Cường vừa thoát khỏi lùm xùm với phía công ty cũ và nhận được sự đỡ đần của danh ca Ngọc Sơn.

Màn song ca đặc biệt của danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường khiến nhiều người rơi nước mắt Ảnh 2

Màn song ca này của danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Giọng hát đầy kinh nghiệm của danh ca Ngọc Sơn kết hợp cùng sự mộc mạc, chân chất của Hồ Văn Cường khiến nhiều người rơi nước mắt khi nghe.

Màn song ca đặc biệt của danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường khiến nhiều người rơi nước mắt Ảnh 3

Nếu theo dõi kênh Youtube của Hồ Văn Cường, có thể dễ dàng nhận thấy những sân khấu song ca với danh ca Ngọc Sơn đều thu về hàng triệu lượt xem. Đây là minh chứng về sự yêu thương của khán giả dành cho giọng hát của 2 thầy trò.

Màn song ca đặc biệt của danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường khiến nhiều người rơi nước mắt Ảnh 4

Thời gian gần đây, khán giả liên tục thấy Hồ Văn Cường xuất hiện dày đặc trên những sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ khác nhau. Vốn là một ca sĩ có nét tính cách hiền lành, thân thiện nên Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở nhiều độ tuổi.

Màn song ca đặc biệt của danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường khiến nhiều người rơi nước mắt Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.