Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/03/2021 08:04 (GMT+7)

Màn đánh ghen '4 bên' khiến dân tình ngán ngẩm: Hôn nhân gia đình mà như thế sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù cho đã bị bắt tại trận, thế nhưng cặp đôi này vẫn bất chấp cái sai của mình mà có hành động lên mặt khiến bất kỳ ai khi chứng kiến cũng phải bực tức.

Những màn đánh ghen luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là khi cả hai bên bị phản bội gặp nhau. Mới đây, đoạn clip chia sẻ sự việc cặp đôi bị bắt quả tang đang ngoại tình ngay tại phòng trọ đã thu hút sự quan tâm từ nhiều người.

Theo đó, đoạn clip đánh ghen dài gần 1 phút ghi lại một phần diễn biến câu chuyện khi cả 4 bên gặp nhau. Chủ nhân bài chia sẻ này viết: "Đang ngủ nghe ồn thì ra là đánh ghen. Cứ vợ hoặc chồng mà cho đi làm công ty thì phải cảnh giác nhé!".

Màn đánh ghen '4 bên' khiến dân tình ngán ngẩm: Hôn nhân gia đình mà như thế sao? Ảnh 1
Hiện trường vụ đánh ghen đang gây xôn xao mạng xã hội.

Trong đoạn clip được chia sẻ, người vợ và người chồng bắt quả tang đối phương ngoại tình đã vô cùng bức xúc trước hành động của cả hai. Thậm chí, người chồng đi đánh ghen vợ mình còn bức xúc gọi điện thoại về cho mẹ (không rõ mẹ vợ hay mẹ mình).

Người đàn ông bị vợ "cắm sừng" nói trong điện thoại: "Chúng nó còn giấu cả xe máy sang phòng H.".

Người vợ áo đen đi đánh ghen cũng lên giọng: "Cáo thật rồi. Này con kia, vừa nãy mày nói chuyện với tao như thế nào?". Thế nhưng "tiểu tam" vẫn một mực lên tiếng: "Đấy là lúc nãy, bây giờ anh H. mới sang đây thôi". Người chồng ngoại tình thấy thế cũng hùa theo: "Bây giờ mới sang đây thôi!".

Màn đánh ghen '4 bên' khiến dân tình ngán ngẩm: Hôn nhân gia đình mà như thế sao? Ảnh 2
Mặc dù bị bắt tại trận, thế nhưng cặp đôi vẫn lớn tiếng khiến người xem vô cùng bức xúc.

Đỉnh điểm của màn đánh ghen là lúc cô vợ thét lên trong bực tức: "Nó nói với em như thế nào, anh biết không? Mà anh hứa như thế nào với em anh biết không? Trò chơi à?".

Ở phần cuối đoạn clip, cô nàng vừa nói vừa khóc mếu máo qua điện thoại: "Được rồi, mẹ không cần nữa đúng không, mẹ bảo con chết đúng không?". 

Ngay sau khi đoạn clip đánh ghen được chia sẻ, phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc trước thái độ của cặp đôi bị bắt quả tang.

- "Không biết tại sao mà nhiều cặp đôi ngày nay cứ thích ngoại tình thế nhỉ?".

- "Đã làm sai rồi mà còn thái độ thế này thế kia nữa, thật tình là chẳng thể hiểu nổi hai người này đang nghĩ gì luôn đấy".

- "Kiểu này thì cứ ly hôn cho xong, chứ tha lỗi rồi thế nào cũng ngựa quen đường cũ mà thôi".

- "Hôn nhân gia đình mà như thế sao, thật chẳng còn ra thể thống gì cả".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.