Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/10/2024 16:51 (GMT+7)

Mai Phương Thúy được cầu hôn?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mai Phương Thúy có động thái gây nghi vấn đã được cầu hôn từ lâu.

Hoa hậu Mai Phương Thúy tiếp tục thu hút sự quan tâm thông qua bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn cùng mái tóc ngắn cá tính. Nàng hậu còn đính kèm dòng trạng thái đầy vui vẻ: "Vẫn là tôi phiên bản đói đến lả đi". Bài đăng của Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm dù được đăng tải chưa lâu.

Tuy nhiên, điều đặc biệt gây chú ý chính là chiếc nhẫn trên ngón áp út của Mai Phương Thúy. Hình ảnh này đã dấy lên nghi vấn về việc nàng hậu đã được cầu hôn và sắp sửa lên xe hoa.

Đáng chú ý hơn, một người bạn của Mai Phương Thúy đã để lại bình luận thắc mắc dưới bài đăng: "Ơ khoe nhẫn à". Nàng hậu nhanh chóng đáp lại: "Đeo bao lâu giờ mới để ý". Động thái này càng làm dấy lên những đồn đoán rằng Mai Phương Thúy đã có tin vui từ khá lâu.

Mai Phương Thúy được cầu hôn? Ảnh 1
Mai Phương Thúy gây chú ý với hình ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út.

Trên thực tế, việc đeo nhẫn ở ngón áp út đôi khi chỉ đơn thuần là phong cách mang trang sức, không nhất thiết phải liên quan đến chuyện hôn nhân. Thậm chí, nhiều mỹ nhân Vbiz cũng ưu ái kiểu đeo này không khác gì Mai Phương Thúy. Và để xác thực việc Mai Phương Thúy có thực sự được cầu hôn hay không, thì có lẽ vẫn nên chờ đời lời xác nhận từ phía chính chủ.

Mai Phương Thúy được cầu hôn? Ảnh 2
Mai Phương Thúy chưa lên tiếng xác nhận về hình ảnh chiếc nhẫn ngón áp út.

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy đã thu hút sự quan tâm khi xuất hiện trong tình trạng say xỉn trên sóng livestream.

Trong buổi livestream, Mai Phương Thúy chia sẻ chân thành về trải nghiệm say rượu hiếm hoi của mình. Đồng thời, cô còn nhấn mạnh rằng muốn chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này cùng khán giả. Mai Phương Thúy nói: "Say mất rồi, chẳng mấy khi tôi say. Giây phút đặc biệt như thế này, tôi muốn chia sẻ cùng mọi người... Kỷ niệm này tôi sẽ cất ở trong tim, trân trọng từ đáy lòng".

Tuy nhiên, điều bất ngờ ngay sau đó chính là hành động uống bia trên sóng trực tiếp của Mai Phương Thúy. Nhận thây bản thân có hành động không phù hợp, Mai Phương Thúy đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến khán giả và kết thúc buổi live.

Mai Phương Thúy được cầu hôn? Ảnh 3
Mai Phương Thúy có hành động say xỉn trên sóng livestream.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, tại Hà Nội. Cô từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Với vẻ đẹp trí tuệ và sự thông minh, cô đã trở thành một trong những hoa hậu được yêu mến nhất Việt Nam. Hiện tại, Mai Phương Thúy là một doanh nhân thành đạt, chuyên đầu tư tài chính và kinh doanh, song vẫn duy trì hình ảnh gần gũi và thu hút sự chú ý từ khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?