Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/09/2024 07:42 (GMT+7)

Mai Phương Thúy và bạn trai đã 'đường ai nấy đi'?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mai Phương Thúy liên tục chia sẻ những dòng trạng thái 'lạ' về chuyện tình cảm.

Hồi tháng 7, chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy bỗng trở thành tâm điểm chú ý khi nhiều nguồn tin cho biết, Hoa hậu Việt Nam 2006 chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 36. Khi liên hệ để làm rõ, Mai Phương Thúy chỉ hài hước đáp "em không khai đâu", và còn đùa rằng: "Hãy coi như không biết".

Chiều ngày 26/9, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây chú ý với chia sẻ: "I can see the colours of my love fading...I can hear the sounds of my relationship breaking?". (Tạm dịch: "Tôi có thể thấy màu sắc tình yêu của mình đang nhạt dần...Tôi có thể nghe thấy âm thanh mối quan hệ của mình tan vỡ?")." Sau khi đăng tải, bài viết của Mai Phương Thúy nhanh chóng được cư dân mạng đem ra bàn tán.

Mai Phương Thúy và bạn trai đã 'đường ai nấy đi'? Ảnh 1
Hoa hậu Mai Phương Thúy có dòng trạng thái chia sẻ chuyện tan vỡ trong tình yêu.

Nhiều người bày tỏ sự thắc mắc, chuyện gì đang xảy ra với Hoa hậu Mai Phương Thúy và bạn trai doanh nhân?. Đây không phải là lần đầu tiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 có những chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện tình cảm. Dù vậy, không ngoại trừ khả năng, đây có thể chỉ là câu nói vu vơ của Mai Phương Thúy, hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm với bạn trai doanh nhân. Thực hư ra sao, chắc chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Thời gian gần đây, nếu theo dõi Mai Phương Thúy trên các nền tảng mạng xã hội, dễ dàng nhận ra, Hoa hậu Việt Nam 2006 liên tục gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe. Không những thế, Mai Phương Thúy còn tiết lộ cảm thấy tủi thân vì ở một mình nên không có ai chăm sóc, động viên tinh thần.

Theo chia sẻ của Hoa hậu Mai Phương Thúy, cô và bạn trai là doanh nhân giàu có đã hơn 1 thập kỉ bên nhau. Vốn là người kín tiếng, nàng hậu chưa từng để lộ diện mạo cũng như danh tính của "nửa kia". Trong những lần hiếm hoi, khi được hỏi về bạn trai, Hoa hậu Mai Phương Thuý cho biết: "Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn, nên càng đào hoa tôi càng thích. Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được".

Mai Phương Thúy và bạn trai đã 'đường ai nấy đi'? Ảnh 2
Khoảnh khắc hiếm hoi của Mai Phương Thúy bên cạnh bạn trai doanh nhân.

Nói về chuyện lấy chồng, sinh con, Mai Phương Thúy thẳng thắn bày tỏ: "Người ta trưởng thành mới lấy chồng, mình chưa trưởng thành sao lấy chồng được. Tốc độ trưởng thành của mỗi người khác nhau, giống như câu chuyện thành công ấy, có người 65 tuổi mới khởi nghiệp, có người 75 tuổi mới làm Tổng thống vì độ chín của mỗi người không giống. Độ trưởng thành của tôi trong việc lấy chồng chắc chậm hơn so với bạn bè rất nhiều. Thực ra nếu tôi lập gia đình thì trước mắt đẻ 1 đứa đã, còn đẻ 2 đứa hay không phải tùy anh xã, xem anh xã dễ thương không tôi mới đẻ. Tôi nghĩ thời điểm tôi kết hôn sẽ trùng với thời điểm tôi có em bé".

Mai Phương Thúy và bạn trai đã 'đường ai nấy đi'? Ảnh 3
Ở tuổi 36, Mai Phương Thúy không còn hoạt động rầm rộ nghệ thuật như trước. Thay vào đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 dành thời gian cho công việc kinh doanh, chơi chứng khoán và đầu tư bất động sản.

Cùng chuyên mục

Tin mới