Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/10/2021 20:33 (GMT+7)

Mải nghe điện thoại, người mẹ bế con nhỏ hụt chân rơi xuống cống

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong lúc bị phân tâm bởi chiếc điện thoại di động trên tay, người phụ nữ bất ngờ ngã xuống miệng cống thoát nước cùng đứa con nhỏ.

Vụ việc “thót tim” xảy ra lúc 10h ngày 8/10 trên một con phố tại Jawahar, quận Faridabad, bang Haryana, Ấn Độ. Trong clip, một người phụ nữ đi bộ ven đường, trên tay bế cô con gái 9 tháng tuổi. Ngay phía trước là một miệng cống thoát nước, nhưng phần vì biển quảng cáo che khuất tầm nhìn, phần vì mải nghe điện thoại nên cô không hề chú ý đến.

Mải nghe điện thoại, người mẹ bế con nhỏ hụt chân rơi xuống cống Ảnh 1

Kết quả là người phụ nữ trượt chân rơi thẳng xuống miệng cống, trên tay vẫn ôm chặt đứa con. Thấy vậy, những người xung quanh vội vàng chạy đến cứu giúp. Một người đàn ông tên Lakhwinder đã trèo xuống miệng cống để đưa hai mẹ con lên, với sự giúp đỡ của một người qua đường khác.

Mải nghe điện thoại, người mẹ bế con nhỏ hụt chân rơi xuống cống Ảnh 2

Bé gái được bế lên trước, sau đó người mẹ được kéo ra khỏi cống. Ngay khi được giải cứu, người phụ nữ lập tức bế con lên kiểm tra.

Nhận ra con không sao, cô rối rít cảm ơn những người qua đường tốt bụng đã vươn tay giúp đỡ.

Sau đó, người dân xung quanh quyết định dùng đồ vật che miệng cống lại để tránh xảy ra tai nạn tương tự. Họ cho biết miệng cống vẫn mở nhiều ngày nay bất chấp cảnh báo của chính quyền địa phương.

Cùng chuyên mục

Các giáo sư y khoa Hàn Quốc lên kế hoạch nộp đơn từ chức tập thể
Cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu trầm trọng hơn khi các giáo sư y khoa trên toàn Hàn Quốc đã quyết định sẽ nộp đơn từ chức tập thể bắt đầu từ ngày 25/3 tới nhằm gây áp lực buộc chính phủ nước này phải tìm kiếm bước đi đột phá giải quyết cuộc đình công kéo dài của các bác sĩ tập sự.

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.