Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/06/2023 07:18 (GMT+7)

Mặc thử váy cưới, nghe lén chồng mắng con riêng, tôi liền cởi váy hủy hôn ngay lập tức

Theo dõi GĐ&PL trên

Suốt 1 tuần nay, Lâm cứ đến van nài và giải thích đủ kiểu nhưng tôi không nghe bởi đã rõ lòng dạ của anh.

Hơn 3 năm trước, tôi chính thức làm mẹ đơn thân. Do ngày ấy tôi bị một gã lừa cho có bầu 3 tháng rồi anh ta mới lộ bộ mặt họ Sở. Thương con chưa sinh ra đã không có bố, sau nhiều suy nghĩ tôi quyết định bằng mọi giá giữ con lại bên mình.

Đầu năm ngoái, tôi mới quen Lâm. Lâm là trai tân nhưng lại rất dễ thông cảm cho hoàn cảnh người khác. Anh cũng yêu thương tôi thật lòng và nhiều lần ngỏ lời cầu hôn. Thấy Lâm như vậy nên tôi cũng gật đầu đồng ý yêu.

Mặc thử váy cưới, nghe lén chồng mắng con riêng, tôi liền cởi váy hủy hôn ngay lập tức - 1
Sau nhiều suy nghĩ tôi quyết định bằng mọi giá giữ cái thai lại bên mình. (Ảnh minh họa).

Do làm việc trên thành phố nên suốt 3 năm nay tôi phải gửi con trai về quê ngoại nhờ ông bà chăm sóc. Cứ tháng 1 lần, tôi sắp xếp về quê thăm con. Những lúc ấy tôi thường mua cho con nhiều đồ chơi. Khi yêu Lâm, tôi cũng kể cho anh nghe về thằng bé. Anh thường xuyên rủ tôi về quê để được chơi với con trai nhỏ.

Thấy anh có vẻ quý mến và thân thiết với con trai riêng của tôi, tôi mừng lắm. Ngược lại, con trai cũng rất quấn quýt anh. Nhiều lúc 2 đứa bên nhau, Lâm nói chắc nịch coi thằng bé như con ruột mình và cùng tôi chăm lo cho nó thật tốt đến khi trưởng thành.

Mỗi lần nghe bạn trai nói vậy, tôi cảm động và còn nghĩ thật may mắn vì đã được anh yêu thương. Có lẽ đây là số phận muốn bù trừ cho tôi nên gửi tới đây một người đàn ông tốt. Thậm chí anh còn bảo 2 đứa đám cưới xong sẽ đón con lên đây ở để con đỡ thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Chính vì điều này mà tôi dễ dàng đồng ý làm đám cưới với Lâm sau 1 năm qua lại tìm hiểu.

Trước hôm cưới 1 tuần, 2 đứa đưa nhau đi thử váy. Con trai khóc cứ bám mẹ đòi đi theo. Vì đi còn phải kết hợp giải quyết nhiều việc như lấy thiệp cưới, đặt cỗ bàn nên tôi không muốn bế theo vì sợ con mệt. Còn Lâm cũng bảo để con theo sẽ vướng víu. Nhưng vì con bám mẹ quá nên cuối cùng tôi cũng phải chiều theo ý để con lên taxi cùng đi.

Lúc tôi vào phòng thay đồ thử váy cưới, ở ngoài chỉ có chồng sắp cưới trông con trai. Vừa vào phòng tôi cảm thấy buồn đi vệ sinh nên lại ra ngoài để tìm nhà vệ sinh. Lo con trai khóc đòi mẹ nên tôi tạt xuống tầng 2 để ngó xem chồng dỗ dành thế nào. Nhưng vừa bước xuống gần tầng 2 tôi đã nghe tiếng anh mắng thằng bé sa sả.

Anh bảo thằng bé phải câm mồm không được khóc. Anh còn nói nó là thằng con hoang nên bướng bỉnh khó chiều. Đợi khi nào tôi và anh về cùng 1 nhà thì sẽ dạy bảo cho biết.

Mặc thử váy cưới, nghe lén chồng mắng con riêng, tôi liền cởi váy hủy hôn ngay lập tức - 2
Tôi với Lâm đã quan hệ nhiều lần, tất nhiên lần nào anh cũng sử dụng bao cao su để tránh thai vì tôi chưa sẵn sàng có em bé. (Ảnh minh họa).

Nghe chồng sắp cưới mắng con mà tai tôi ù đặc. Tôi bực quá nên chạy xuống xông vào giằng tay anh để bế con. Tôi cũng cởi váy cưới ném thẳng vào mặt anh tuyên bố không cưới xin gì hết, giải tán luôn vì anh không hề thương thằng bé.

Suốt 1 tuần nay, Lâm cứ đến van nài và giải thích đủ kiểu nhưng tôi không nghe bởi đã rõ lòng dạ của anh. May mà tôi biết sớm bộ mặt thật của anh không cưới rồi thì cả 2 mẹ con tôi đều khổ. Giờ tôi chỉ lo nhất trước đó tôi với Lâm đã quan hệ nhiều lần, tất nhiên lần nào anh cũng sử dụng bao cao su để tránh thai vì tôi chưa sẵn sàng có em bé. Nhưng nghe nói dùng bao cao su xác suất có thai vẫn khoảng vài %, điều này đúng không?

Xác suất có thai khi dùng bao cao su là bao nhiêu?

Bao cao su là biện pháp phòng tránh thai phổ biến nhất hiện nay bởi sự an toàn, tiện lợi, dễ tìm mua với giá thành rẻ tại các cửa hàng. Với cơ chế hoạt động là tránh sự thâm nhập trực tiếp của tinh dịch vào âm đạo nên không ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể như các biện pháp tránh thai khác.

Tuy nhiên, các chuyên gia đã khẳng định rằng, xác suất có thai khi sử dụng bao cao su khi quan hệ là 2%. Bao cao su có tác dụng lên đến 98% chỉ khi được sử dụng đúng cách. Vì vậy, dù xác suất có thai khi dùng bao cao su là rất thấp nhưng chúng ta vẫn không nên quá chủ quan.

Trên thực tế, có đến 90% các cặp vợ chồng sử dụng bao cao su khi quan hệ nhưng vẫn có thai ngoài ý muốn. Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến việc mang thai dù sử dụng bao cao su: Chất lượng bao cao su không đảm bảo; Bao cao su quá hạn sử dụng, bảo quản không đúng cách; Giao hợp mạnh dẫn đến rách bao cao su; Dùng bao cao su sai cách...

Mặc thử váy cưới, nghe lén chồng mắng con riêng, tôi liền cởi váy hủy hôn ngay lập tức - 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.