Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 04/12/2022 09:41 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đáp trả cực gắt khi bị rao giảng đạo lý

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều khán giả cũng đồng tình với Lý Nhã Kỳ

Mới đây, diễn viên Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cô ngồi trên máy bay kèm chú thích, thông báo sắp tới sẽ có chuyến đi du lịch 10 nước trong tháng 12: "Chuẩn bị năng lượng đón 1 năm mới với nhiều kế hoạch trong sự nghiệp của mình. Thưởng cho 1 chuyến đi 10 nước trong tháng 12. Bay thôi nào".

Lý Nhã Kỳ đáp trả cực gắt khi bị rao giảng đạo lý Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ đáp trả cực gắt khi bị rao giảng đạo lý Ảnh 2
Một cư dân mạng vào mỉa mai và "rao giảng đạo lý" trong bài đăng của Lý Nhã Kỳ

Chia sẻ trên của mỹ nhân lập tức gây chú ý cho cư dân mạng. Ngoài nhiều ý kiến trầm trồ và khen ngợi thì cũng có ý kiến trái chiều. Một cư dân mạng đã vào mỉa mai, khuyên Lý Nhã Kỳ mau lấy chồng để báo hiếu cha mẹ.

Cư dân mạng trên bình luận: "Cái quan trọng nhất của người con gái là lấy một tấm chồng báo hiếu cho cha mẹ. Đi nhiều để làm gì, sống cho mình mình thì quá đơn giản, giá trị bản thân mình trong mắt mọi người mới đáng để nói".

Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng đã đáp trả "cực gắt", cô bình luận: "Bớt giảng và khuyên cuộc đời người khác bạn ơi". Dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng đồng tình với Lý Nhã Kỳ. Họ cho rằng cư dân mạng này kém duyên, rao giảng đạo lý không "đúng nơi đúng chỗ".

- Bạn nghĩ cứ lấy chồng mới là báo hiếu à bạn. Bạn hãy sống cho tốt cuộc đời của mình đi đừng xen vào cuộc đời của người khác. Xin lỗi ko liên quan đến tôi nhưng tôi thấy bạn comment nó quá vô duyên.

- Ủa lấy chồng là báo hiếu hả. Bà bị gì vậy? Rồi bà lấy chồng báo hiếu chưa? Hay chồng đánh rồi về báo cha báo mẹ, bà có hiểu 2 từ báo hiếu là như thế nào không? Bớt đạo lý dùm cái, giá trị bản thân là chỗ đi comment dạo nhưng não phải hoạt động á. Khi nào bằng người ta đi rồi khuyên nha. Cái nết hay khuyên qúa, mà sao không khuyên chính mình.

- Cái comment vô duyên. Có tiền hoặc có nhiều tiền là hạnh phúc rồi cần gì lấy chồng hở. Cha mẹ thấy con vui vẻ mỗi ngày là được rồi có cần pải lấy chồng không. Sống cho bản thân chứ cần gì sống cho ai. Cái comment lộ rõ tính cách ghê.

- Sống cuộc đời mình cho tốt đi, không được như cô ấy nên sân si à?

Lý Nhã Kỳ đáp trả cực gắt khi bị rao giảng đạo lý Ảnh 3
Lý Nhã Kỳ đáp trả cực gắt khi bị rao giảng đạo lý Ảnh 4
Sau một thời gian bận rộn với công việc, nữ diễn viên chia sẻ sắp tới cô "tự thưởng" cho bản thân

Cùng chuyên mục

Tin mới