Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/10/2022 12:29 (GMT+7)

Lý do các cô nàng hiện đại yêu thích Yamaha Grande

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ khi ra mắt năm 2014, cho đến nay, Yamaha Grande luôn nằm trong top những chiếc xe tay ga được phái đẹp yêu thích nhất. Ngày 22/9/2022 vừa qua, Yamaha Việt Nam đã cho ra mắt dòng xe Yamaha Grande hoàn toàn mới với nhiều thay đổi trong thiết kế

Thiết kế trẻ trung, sang trong và thanh lịch

Từ trước đến nay, Yamaha Grande luôn sở hữu ngoại hình sang trọng và ấn tượng, bước sang thế hệ mới, với thông điệp “Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian”, nhà sản xuất Nhật Bản mong muốn mang đến diện mạo mới của xe, với sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và sự hiện đại, sở hữu những đường cong duyên dáng, nhẹ nhàng, tất cả nhằm tôn lên vẻ thanh lịch của xe cũng như người lái. Phần đuôi được vuốt gọn về sau, cụm đèn hậu được thiết kế lại vô cùng tinh tế và bắt mắt. Phía trước cụm đèn pha của Grande 2022 được tạo dáng hình kim cương mạ crôm đồng thời tích hợp công nghệ LED, yếm xe tích hợp đèn xi-nhan đặt dọc và được tạo dáng mảnh. Ngoài ra, Yamaha Grande 2022 còn được bổ sung đèn định vị ban ngày ở ngay chính giữa yếm trước

Lý do các cô nàng hiện đại yêu thích Yamaha Grande Ảnh 2

Tiện ích hiện đại

Yamaha Grande 2022 vẫn giữ nguyên là Động cơ Blue Core Hybrid 125 phân khối, làm mát bằng không khí đem đến hiệu suất vận hành tối ưu và siêu tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống trợ lực điện (Hybrid) tối đa 3 giây sau kể từ khi xe lăn bánh, hệ thống trợ lực điện sẽ kích hoạt và tăng sức kéo cho động cơ. Hệ thống trợ lực này thể hiện hiệu quả rõ nhất khi xe leo dốc và chở thêm người.

Lý do các cô nàng hiện đại yêu thích Yamaha Grande Ảnh 3

Ngoài ra, các tính năng hữu ích như Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start system); Khởi động vưới một nút nhấn; Hệ thống phanh ABS được trang bị giúp hạn chế hiện tượng trượt bánh, đặc biệt trong trường hợp phanh gấp trên đường trơn trượt, nhằm tối ưu cảm giác lái của khách hàng.

Xe có cốp rộng 27 lít, giúp các cô nàng hiện đại yên tâm để các vật dụng cần thiết như mũ bảo hiểm, túi xách, áo mưa

Lý do các cô nàng hiện đại yêu thích Yamaha Grande Ảnh 4

Trên xe Yamaha Grande hoàn toàn mới còn được trang bị thêm hộc để đồ và cổng sạc điện thoại 12V. Nắp bình xăng được đặt phía trước nhằm tăng diện tích cốp xe và giúp các cô nàng đổ xăng dễ dàng

Lý do các cô nàng hiện đại yêu thích Yamaha Grande Ảnh 5

Một trong những thay đổi lớn nhất của Yamaha Grande 2022 là xe được tích hợp hệ thống Y-Connect, giúp kết nối người dùng trên các sản phẩm xe máy của Yamaha hiện nay. Y-Connect là một ứng dụng điện thoại thông minh hướng đến nhóm khách hàng trẻ Gen Z, năng động, những công dân kỹ thuật số. Với hệ thống này, người dùng có thể dễ dàng theo dõi được các thông báo từ điện thoại như cuộc gọi, email, tin nhắn, khuyến nghị bảo dưỡng, thay dầu, tính năng theo dõi hành trình

Siêu tiết kiệm nhiên liệu

Yamaha Motor Việt Nam tự hào khi Grande 2022 vẫn giữ vững ngôi vương của xe ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam trong phân khúc 125cc theo hệ thống dữ liệu mức tiêu thụ nhiên liệu của 420 mẫu xe tay ga của Cục Đăng Kiểm Việt Nam (đã công bố) đến tháng 8/2022 với mức tiêu thụ “đỉnh” hơn mẫu cũ là 1,66 lít/100km (1,69 lít/100km cho thế hệ trước).

Lý do các cô nàng hiện đại yêu thích Yamaha Grande Ảnh 6

Với những tính năng và thay đổi như trên, Yamaha Grande 2022 có giá bán nhỉnh hơn phiên bản cũ từ 700 nghìn đồng – 1,4 triệu đồng. Tuy nhiên, đây vẫn là một mức giá vô cùng hợp lý cho một chiếc xe tay ga nằm trong phân khúc cao cấp với rất nhiều những trang bị tiện ích, phù hợp với các quý cô hiện đại.

Cùng chuyên mục

Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.
Giới thiệu đại sứ thương hiệu ME88 2022/23
Conor McGregor là một võ sĩ hỗn hợp chuyên nghiệp người Ireland, cựu vô địch hạng nhẹ của Ultimate Fighting Championship (UFC). Anh là võ sĩ UFC đầu tiên đồng thời giữ đai vô địch UFC ở hai hạng cân và cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ của Cage Warriors.

Tin mới