Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/01/2021 14:47 (GMT+7)

Lương Bằng Quang bất ngờ tiết lộ lý do mê Ngân 98 như 'điếu đổ' dù cô bị cả thiên hạ ném đá

Theo dõi GĐ&PL trên

Lương Bằng Quang khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ những lý do khiến anh 'say' Ngân 98.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang và Ngân 98, 'cặp đôi thị phi' đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh quây quần bên các thành viên trong gia đình.

Điều khiến nhiều người bất ngờ là trong bài đăng của Lương Bằng Quang, anh đã lần đầu bật mí những điểm mình thích ở Ngân 98. Cụ thể, Lương Bằng Quang viết:

"Yêu bạn gái kém 15 tuổi, điều gì ở Ngân 98 khiến anh “say” cô và bí quyết gì khiến mối tình “chú - cháu” này kéo dài đến bây giờ? Thật ngại khi nói ra những điểm tốt của đứa “cháu” này, vì khi bạn yêu ai, bạn sẽ thấy nhiều điểm tốt hơn người khác. 

Quang chỉ xin đơn cử vài điểm độc đáo thú vị từ đứa “cháu” yêu này. Cô ấy sống thật và thẳng thắn nên luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Thậm chí, cô ấy bình tĩnh và vững tâm lý ngay cả những lúc mình chẳng còn gì, những lúc ngặt nghèo nhất, những lúc cả thế giới quay lưng. Đó chính là điểm thu hút Quang".

Lương Bằng Quang bất ngờ tiết lộ lý do mê Ngân 98 như 'điếu đổ' dù cô bị cả thiên hạ ném đá Ảnh 1
Lương Bằng Quang khoe ảnh cùng bạn gái quây quần bên các thành viên trong gia đình. Nam nhạc sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ lý do mình thích Ngân 98

Sau khi chia sẻ bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi cho tình yêu của Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Một điều đáng chú ý khác là mặc dù trong hình ảnh lần này có thể thấy Ngân 98 diện trang phục kín bưng là áo thun trắng giản dị thế nhưng dân tình vẫn soi ra chiếc áo của cô nàng có in hình phản cảm khiến người nhìn dễ liên tưởng đến vòng 1 đang "thả rông". Điều này bị cư dân mạng cho rằng khá nhạy cảm và không phù hợp đặc biệt là khi mặc nó trước người lớn tuổi trong nhà.

Trước những bình luận 'ném đá' thì cũng có không ít ý kiến bênh vực cho rằng cư dân mạng đã quá soi mói, đặc biệt là Ngân 98 cũng không hề ăn mặc hở hang hay lộ hàng trước người lớn trong nhà.

Lương Bằng Quang bất ngờ tiết lộ lý do mê Ngân 98 như 'điếu đổ' dù cô bị cả thiên hạ ném đá Ảnh 2
Dân tình tranh cãi gay gắt về chiếc áo thun của Ngân 98

Từ trước đến nay việc Ngân 98 thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân thậm chí là thả rông vòng 1 đã không còn là điều xa lạ đối với cộng đồng mạng. Cách đây không lâu, bạn gái Lương Bằng Quang từng bày tỏ bức xúc của mình khi bị "ném đá" không thương tiếc về phong cách ăn mặc. 

Theo đó, nàng hot girl khẳng định mình chỉ mặc hở chứ không hề giựt chồng, cướp bồ ai cả, đồng thời cho biết cô thường diện những "bộ cánh thiếu vải" khi đi diễn và những lúc ở nhà mà thôi. Nếu phải ra phố có công việc, Ngân 98 sẽ luôn diện đồ "kín cổng cao tường".

Lương Bằng Quang bất ngờ tiết lộ lý do mê Ngân 98 như 'điếu đổ' dù cô bị cả thiên hạ ném đá Ảnh 3
Những lần hiếm hoi mặc kín được Ngân 98 đăng tải trên mạng xã hội
Lương Bằng Quang bất ngờ tiết lộ lý do mê Ngân 98 như 'điếu đổ' dù cô bị cả thiên hạ ném đá Ảnh 4
Với việc ăn mặc giản dị như thế này thì cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen cho mình hơn
Lương Bằng Quang bất ngờ tiết lộ lý do mê Ngân 98 như 'điếu đổ' dù cô bị cả thiên hạ ném đá Ảnh 5
Vừa qua, cặp đôi còn nhận được 'bão like' từ mọi người khi tung bộ ảnh đón năm mới, trong ảnh Ngân 98 diện áo dài màu hồng xinh xắn trong khi Lương Bằng Quang thì mặc vest đầy điển trai
Lương Bằng Quang bất ngờ tiết lộ lý do mê Ngân 98 như 'điếu đổ' dù cô bị cả thiên hạ ném đá Ảnh 6
Trước đó, khi bị cư dân mạng mỉa mai gọi là “cặp đôi thị phi”, Lương Bằng Quang vẫn rất bình thản đón nhận
Lương Bằng Quang bất ngờ tiết lộ lý do mê Ngân 98 như 'điếu đổ' dù cô bị cả thiên hạ ném đá Ảnh 7
Nam nhạc sĩ cho rằng đó là “biệt hiệu độc quyền” của anh và bạn gái Ngân 98. Bản thân biệt hiệu này nó cũng đúng ở nhiều góc độ

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.