Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/03/2022 14:05 (GMT+7)

Louis Nguyễn vô tình để lộ nhan sắc thật của Tăng Thanh Hà, liệu có đẹp như hình chỉnh sửa?

Theo dõi GĐ&PL trên

Đăng hình ăn mừng 08/3 với Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn vô tình 'tố' luôn nhan sắc thật của vợ.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, trên trang cá nhân, đại gia Louis Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh đi ăn với bà xã thân yêu trong một nhà hàng sang trọng kèm theo lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào:

"Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ với người phụ nữ của tôi. Cảm ơn em vì tất cả những gì em đã làm cho chúng ta, và mọi người rất tự hào về tất cả những điều mà em đạt được. Anh và các con yêu em", ông xã Tăng Thanh Hà viết.

Louis Nguyễn vô tình để lộ nhan sắc thật của Tăng Thanh Hà, liệu có đẹp như hình chỉnh sửa?

Sau khi đăng tải, bài viết ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hầu hết dân tình đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm gắn bó keo sơn của cặp đôi.

Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng còn nhanh mắt phát hiện ra hình ảnh mà Louis Nguyễn đăng tải được chụp bởi camera thường vì không hề có dấu hiệu chỉnh sửa.

Việc một người đàn ông chụp hình bằng camera thường là rất bình thường. Tuy nhiên, sự đặc biệt ở đây chính là nhan sắc đẹp bất chấp hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của "bà mẹ ba con".

Louis Nguyễn vô tình để lộ nhan sắc thật của Tăng Thanh Hà, liệu có đẹp như hình chỉnh sửa?

Dù đã hạ sinh ba người con nhưng bà xã Louis Nguyễn vẫn trông trẻ trung phơi phới như tuổi đôi mươi. Có thể nói, thời gian không hề đọng lại một chút nào trên dung nhan của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà khiến Vbiz bất ngờ khi thông báo thông tin về chung một nhà với doanh nhân Louis Nguyễn, đồng thời cô chia sẻ bản thân sẽ rút khỏi giới giải trí để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà với chồng đại gia rất hạnh phúc, viên mãn bên cạnh 3 nhóc tỳ kháu khỉnh..

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.