Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 04/04/2021 10:53 (GMT+7)

Lời kể của nữ sinh bị bạn đánh liên tiếp 4 ngày: Rất đông bạn bè chứng kiến, số vào can ngăn rất ít

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ sinh bị bạn đánh suốt 4 ngày liên tục cho hay, thời điểm em bị đánh có rất đông bạn bè chứng kiến, song số bạn vào can ngăn rất ít.

Liên quan đến vụ nữ sinh Quảng Trị bị tát và mắng chửi liên tục trên bục giảng, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Gio Linh Trần Đình Hải cho biết, hội đồng kỷ luật nhà trường đã kỷ luật 5 học sinh vào ngày 2/4 vừa qua.

Nữ sinh bị đánh được xác định là em N.T.Th.T. (lớp 8A). 

Các học sinh bị kỷ luật gồm: H.T. T.B., N.T.K.T. và H.T.M.T. (cùng lớp 8A, – đã trực tiếp đánh T.) và 2 học sinh dùng điện thoại quay lại cảnh B. đánh T. Trong đó, em H.T.T.B. bị đình chỉ 10 ngày, 2 em N.T.K.T. và H.T.M.T. bị đình chỉ 3 ngày. Hai học sinh quay clip bị kỷ luật khiển trách.

Trao đổi với Tiền Phong, nữ sinh N.T.T.T cho hay, sau khi bị đánh, em đã 2 lần vào viện thăm khám. Hiện em còn đau đầu và 2 bên tai. Tâm lý chưa ổn định trở lại. Em bị đánh lúc sắp thi giữa kỳ nên tâm lý bất ổn, việc thi cử cũng bị ảnh hưởng.

Em T. kể, B. và các bạn đã đánh em liên tục trong nhiều ngày, từ thứ ba đến thứ sáu, giữa tháng 3. Vì bị đe dọa, em không dám nói với gia đình và thầy cô. Theo lời T., ngày thứ hai, B. đã hẹn em thứ ba gặp nhau nói chuyện. Sau đó, T. bị đánh sau phòng Đội. Sang ngày thứ tư, T. bị tát, xô nhiều lần, lúc đầu giờ học, ra chơi và cuối buổi học. Ba lần này đều diễn ra trong lớp và hành lang lớp.

Đến thứ năm, lúc ra về, B. chặn T. lại và tiếp tục đánh. Nạn nhân cố van xin song B. vẫn đánh. Thứ sáu, B. dọa T. không được nói với gia đình và tiếp tục đánh bạn. B. đánh bạn có sự giúp sức của 2 nữ sinh khác là N.T.K.T. và H.T.M.T. (đều là bạn cùng lớp 8A). Suốt 4 ngày liên tục, T. bị đánh, rất đông bạn bè chứng kiến, song số bạn vào can ngăn rất ít.

Liên quan đến vụ việc, trả lời Vietnamnet về việc nữ sinh N. T T T. bị đánh 4 ngày liên tục, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Gio Linh Trần Đình Hải cho biết, nhà trường đã có biên bản và các hồ sơ cũng như trình tự sự việc đã báo cáo lên cấp trên.

“Vụ việc vừa xảy ra là ngoài ý muốn. Mục đích của việc kỷ luật là giáo dục các em học sinh nên người. Để cho những học sinh có hành vi sai trái có cơ hội sửa chữa lỗi lầm”, vị Hiệu trưởng nói.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.