Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/11/2021 14:00 (GMT+7)

Lộc Fuho bức xúc khi bị chê bai, ước nguyện kiếp sau vẫn theo nghề

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiện tượng mạng Lộc Fuho không khỏi bức xúc về việc bản thân cũng như ngành nghề mình đang theo đuổi bị một số netizen 'lời ra tiếng vào'.

Lộc Fuho là một trong những hiện tượng mạng nổi đình nổi đám trong khoảng thời gian gần đây. Những buổi livestream của Lộc Fuho luôn thu hút hàng trăm nghìn người xem.

Sự nổi tiếng luôn đi kèm với những bình luận trái chiều, và cũng bởi nổi tiếng quá nhanh mà hiện tượng mạng này nhận về không ít "lời ra tiếng vào" từ một bộ phận dân mạng.

Lộc Fuho bức xúc khi bị chê bai, ước nguyện kiếp sau vẫn theo nghề

Mới đây Lộc Fuho đã có bài đăng trải lòng trên trang cá nhân, "hiện tượng mạng" này viết: "Nhiều người cứ đi so sánh rồi chê bai nghề phụ hồ, thế cho tôi hỏi nếu không có những người làm phụ hồ thì lấy đâu ra nhà đẹp để các bạn ở. Nghề phụ hồ là một cái nghề sáng dang nắng chiều dầm mưa nặng nhọc lại nguy hiểm, vậy mà có khi lại còn ăn chửi nữa.

Nhưng không biết tại sao tôi lại cảm thấy vui mỗi khi đi làm cùng đồng đội, nhiều khi áo quần thì ướt mồ hôi, hồ cháo thì dính đầy chân tay mặt, thế mà nó không thể cản được những tiếng cười giỡn nô đùa của chúng tôi dưới ánh nắng chói chang. Tôi nói thật nếu có một điều ước, tôi ước kiếp sau tôi vẫn là một thằng phụ hồ".

Lộc Fuho bức xúc khi bị chê bai, ước nguyện kiếp sau vẫn theo nghề
Lộc Fuho bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân sau khi bị một số netizen bình luận không hay.

Lộc Fuho sinh năm 1994, là "hiện tương mạng" được nhiều netizen yêu thích bởi các buổi livestream dạy làm phụ hồ, xây tường, lót gạch,...

Cũng nhờ khiếu nói chuyện duyên dáng, hài hước mà Lộc Fuho sở hữu lượng fan hùng hậu. Các fan cũng thường xuyên "réo gọi" YouTuber này livestream, lên sóng đều đặn hơn nhằm phục vụ nhu cầu... giải trí của bà con!

Lộc Fuho bức xúc khi bị chê bai, ước nguyện kiếp sau vẫn theo nghề
Những buổi livestream của Lộc Fuho thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi.

Nhiều người còn hài hước gọi Lộc Fuho với danh xưng "thầy Lộc". Kể từ khi sinh con đầu lòng, đông đảo "học trò" đã gửi lời chúc mừng đến Lộc Fuho.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.