Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/04/2022 14:29 (GMT+7)

Lộc Fuho bất ngờ đáp trả cực 'căng' khi bị nói ăn chặn tiền từ thiện để mua xe ô tô

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi có bình luận tiêu cực nói rằng ăn chặn tiền từ thiện để mua xe ô tô, Lộc Fuho đã đáp trả ngay lập tức.

Những ngày gần đây, Lộc Fuho thường đăng tải những clip chia sẻ về chiếc ô tô. Tối 3/4, nam youtober tiếp tục đăng tải clip mới chia sẻ về "lần đầu chở bố mẹ vợ lên phố bằng ô tô”.

Lộc Fuho bất ngờ đáp trả cực 'căng' khi bị nói ăn chặn tiền từ thiện để mua xe ô tô Ảnh 1
Thời gian gần đây, Lộc Fuho thường đăng tải những clip về chiếc xe ô tô của gia đình.

Trong clip, nam youtuber cùng gia đình nhà vợ đi ăn uống rất vui vẻ. Sau khi đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng động mạng.

Đa số mọi người đều khen ngợi nam youtuber có lòng hiếu thuận, hiền lành chịu khó và cố gắng vươn lên để đạt được những thành quả và tài sản như hiện nay.

Lộc Fuho bất ngờ đáp trả cực 'căng' khi bị nói ăn chặn tiền từ thiện để mua xe ô tô Ảnh 2
Lộc Fuho cũng chia sẻ hình ảnh cùng vợ đi nhận xe trước đó.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận bất ngờ xuất hiện một số bình luận cho rằng Lộc Fuho "ăn chặn tiền từ thiện của mạnh thường quân để mua xe".

Lúc này, nam youtober lập tức đáp trả gay gắt.

Theo đó, Lộc Fuho bức xúc giải thích: "Lộc mới làm thiện nguyện 3 hoàn cảnh và sao kê rất đàng hoàng rõ ràng. Bạn đừng ăn nói bậy như vậy nha".

Lộc Fuho bất ngờ đáp trả cực 'căng' khi bị nói ăn chặn tiền từ thiện để mua xe ô tô Ảnh 3
Lộc Fuho đáp trả cực "căng" khi có bình luận cho rằng mình ăn chặn tiền từ thiện.

Cuối tháng 3, Lộc Fuho đã chia sẻ hình ảnh cùng vợ là Kim Thủy đi nhận xe ô tô. Được biết, chiếc xe ô tô này của gia đình Lộc Fuho là chiếc Mitsubishi Xpander Cross có giá hơn 697 triệu.

Trước đó, vào khoảng tháng 2, Lộc Fuho bắt đầu kêu gọi hoạt động thiện nguyện. Nam youtober tiết lộ ước nguyện năm 2022 là xây nhà từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn. Anh chàng cũng cho biết, mạnh thường quân ủng hộ tiền, anh sẽ bỏ công sức ra để xây dựng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).