Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 18/12/2022 07:14 (GMT+7)

Lộ bụng to bất thường trên sân khấu, Lương Bích Hữu bị nghi mang thai lần 2?

Theo dõi GĐ&PL trên

Vóc dáng của Lương Bích Hữu trên sân khấu mới đây khiến nhiều người xôn xao.

Lương Bích Hữu chắc chắn là cái tên không mấy xa lạ với thế hệ khán giả 8x và đầu 9x. Từ lúc còn là thành viên của nhóm nhạc H.A.T cho đến khi solo, nữ ca sĩ đã gặt hái được vô số thành công với hàng loạt bản hit đình đám như: Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, Ây Da Ây Da,...

Thời gian gần đây, Lương Bích Hữu đã có sự trở lại âm nhạc đầy mạnh mẽ và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả. Mới đây, Lương Bích Hữu tiếp tục sân khấu trình diễn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Lộ bụng to bất thường trên sân khấu, Lương Bích Hữu bị nghi mang thai lần 2? Ảnh 1

Vẫn là giọng hát live chất lượng đậm chất riêng, thế nhưng sự chú ý của khán giả lại đổ dồn vào thân hình "phát tướng" của nữ ca sĩ. Không khó để nhận ra Lương Bích Hữu đã tăng cân khá nhiều, thậm chí phần bụng trông cũng to bất thường.

Chính điều này đã khiến không ít dân mạng nghi ngờ Lương Bích Hữu đang mang thai lần 2. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ sở hữu cơ địa dễ tăng cân nên gây hiểu nhầm, đây cũng không phải lần đầu giọng ca Dằm trong tim gây bất ngờ vì "phát tướng".

Lộ bụng to bất thường trên sân khấu, Lương Bích Hữu bị nghi mang thai lần 2? Ảnh 2
Lộ bụng to bất thường trên sân khấu, Lương Bích Hữu bị nghi mang thai lần 2? Ảnh 3
Lộ bụng to bất thường trên sân khấu, Lương Bích Hữu bị nghi mang thai lần 2? Ảnh 4

Thời gian gần đây, Lương Bích Hữu đã được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều khi tái xuất sân khấu âm nhạc bằng những ca khúc đi liền với tên tuổi. Không những thế, các ca khúc được nữ ca sĩ cover và đăng tải trên trang Youtube cá nhân cũng được đón nhận vô cùng tốt.

Lộ bụng to bất thường trên sân khấu, Lương Bích Hữu bị nghi mang thai lần 2? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới