Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/11/2020 15:05 (GMT+7)

Lương Bích Hữu, Ưng Hoàng Phúc nhớ lại kỷ niệm kinh hoàng suýt lật xe xuống đèo

Theo dõi GĐ&PL trên

Đó chính là kỷ niệm khó quên đối với Ưng Hoàng Phúc và Lương Bích Hữu trong một lần chạy show.

Sau khi cùng trải lòng về những khó khăn trong quãng thời gian mới vào nghề ở tập 7, tại tập 8 Ký Ức Ngọt Ngào, phát sóng 21h Chủ nhật ngày 22/11 trên kênh THVL1, Ưng Hoàng Phúc - Lương Bích Hữu tiếp tục chia sẻ về những kỷ niệm khó phai trên con đường sự nghiệp. Trong số đó, có một tai nạn kinh hoàng khiến cả 2 không thể nào quên.

Tại thời kỳ đỉnh cao, H.A.T và Ưng Hoàng Phúc được khán giả vô cùng yêu mến, đi tới đâu là xôn xao, bán hết vé ở đó. Thậm chí, một buổi tối họ diễn nhiều nhất 6 điểm ở các tỉnh khác nhau. Nhớ lại khoảng thời gian này, Ưng Hoàng Phúc bồi hồi chia sẻ: "Lúc đó mình không có sự lựa chọn, mình chỉ biết bầu show tổ chức chương trình thì mình theo thôi, có những nơi mình tới là 2 giờ sáng mà khán giả vẫn ngồi đợi. Có khán giả về trước nhưng vẫn còn có người ở lại, dù còn bao nhiêu người mình vẫn hát hết vì mình đã đến nơi rồi, bắt buộc phải lên hát. Mỗi lần nhớ lại ký ức, kỷ niệm đó là thương lắm".

Lương Bích Hữu, Ưng Hoàng Phúc nhớ lại kỷ niệm kinh hoàng suýt lật xe xuống đèo - Ảnh 1.

Lương Bích Hữu tâm sự thêm rằng lúc đó người tổ chức chương trình thường xuyên rơi vào trạng thái hồi hộp, lo lắng vì sợ ca sĩ không đến kịp. Và trong số những chuyến đi đó họ không may gặp phải một tai nạn khó quên. Nhìn về phía đàn anh, Lương Bích Hữu nói: "Anh còn nhớ cái đợt mà mình bị tai nạn không? Mình cũng sợ khán giả chờ mình lâu, tài xế sợ mình tới không kịp khán giả đi về hoặc chờ lâu bị nản... Cuối cùng chạy nhanh ơi là nhanh trên đèo Hải Vân, mém tí là nguyên cái xe lật xuống dưới đèo luôn... Nhưng cũng may lúc đó có mấy anh bảo vệ đi chung xe đè cái đầu xe xuống, giữ lại để cho mọi người đi ra khỏi xe rồi bắt đầu cái xe nhẹ lại mới lên lại...".

Ký Ức Ngọt Ngào: Ưng Hoàng Phúc - Lương Bích Hữu nói về kỷ niệm suýt lật xe

Lương Bích Hữu, Ưng Hoàng Phúc nhớ lại kỷ niệm kinh hoàng suýt lật xe xuống đèo - Ảnh 3.

Sau khi mọi người đều an toàn, bầu show đã sắp xếp một chiếc xe khác đưa họ đến điểm diễn để không phụ lại sự chờ đợi của khán giả. Tuy mới trải qua cú sốc tâm lý nhưng nghệ sĩ trong đoàn vẫn cố gắng bình tĩnh, hát hết mình khi gặp người hâm mộ.

Theo giọng ca Thà Rằng Như Thế, so với hiện tại, cách tổ chức chương trình vào những năm tháng đó có nhiều khác biệt: "Hồi xưa không có đường đi riêng cho ca sĩ rồi có bảo vệ đi theo. Lúc đó mấy anh em tự đi diễn hết, đi từ cổng đến sân khấu là phải qua khán giả. Mà lúc đó chỉ cần nghe Ưng Hoàng Phúc và H.A.T xuống tới nơi là khán giả sẽ nắm, kéo, hôn... nên phải ngụy trang cẩn thận trước khi đi vào sân khấu cho tiện".

Lương Bích Hữu, Ưng Hoàng Phúc nhớ lại kỷ niệm kinh hoàng suýt lật xe xuống đèo - Ảnh 4.

Không ngờ vừa nghe Ưng Hoàng Phúc nói đến chuyện này, Lê Dương Bảo Lâm liền phấn khích tiết lộ bản thân chính là một fan cuồng, từng hôn trộm đàn anh trong một buổi ca nhạc. Kèm theo đó Thánh livestream còn diễn tả lại hành động nắm, kéo khiến giọng ca Thà Rằng Như Thế không kịp trở tay.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.