Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/12/2022 14:25 (GMT+7)

Link xem trực tiếp phim Mẹ Rơm Tập 33 hôm nay 27/12 trên VTV1, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm Tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 27/12/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Peview phim Mẹ Rơm tập 33

Trong Mẹ rơm tập 33 lên sóng tối 27/12, khi cha con Mô (Thái Hòa) đang nói chuyện thì chú Bảy - người đàn ông tốt bụng giúp đỡ Mô khi anh mới lên thành phố giới thiệu với Mô 2 người cháu của mình.

Mô bất ngờ run rẩy khi nhìn thấy cháu gái chú Bảy có ngoại hình giống Loan 'khờ' (Huỳnh Hồng Loan) - mẹ Hạt Dẻ (bé Suri).

tm-img-alt
tm-img-alt

Quá bất ngờ, Mô nhận người đó là Loan và gọi tên cô. Thấy vậy, người đàn ông đi cùng giới thiệu: "Tôi là cháu chú Bảy. Còn đây là Út Nhỏ - vợ tôi".

Ở một diễn biến khác, biết Mô có ý định đứng ra cùng mình trả nợ, Hồng (Ngọc Lan) khóc lóc không muốn làm phiền anh.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Anh đi đi, đừng dính vào mấy chuyện này. Tôi tự lo cho cuộc sống của tôi được. Tôi là đứa sống bằng tiền của đàn ông. Anh làm ơn đừng tử tế với tôi. Anh phải khinh thường tôi chứ", Hồng nói với Mô.

"Sao tôi bỏ đi được. Cô đã giúp đỡ cha con tôi như vậy. Bây giờ tôi cũng có việc làm rồi nên mỗi tháng sẽ phụ cô trả nợ", Mô trả lời.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cũng trong tập này, Khoản (Cao Minh Đạt) ngồi uống rượu với cấp dưới của Hào (Minh Luân). Khoản biết được thông tin mình đang trong tầm ngắm của Hào.

"Vụ hạ độc cây rừng, ông Hào bị kiểm điểm lớn nên ông ấy phải cố gắng lập công", cấp dưới của Hào nói. Nghe vậy, Khoản không những không sợ mà còn buồn cười.

Liệu, Út Nhỏ có phải Loan?, diễn biến chi tiết tập 33 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 27/12, trên VTV1.

Preview phim Mẹ Rơm tập 33

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Mẹ Rơm phát sóng trực tiếp vào tối nay 27/12/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm tập 33

Khán giả có thể thể đón xem Mẹ Rơm tập 33 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 27/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Mẹ Rơm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Mẹ Rơm full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/me-rom

Bộ phim Mẹ rơm sẽ bao gồm 52 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.