Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/12/2022 15:54 (GMT+7)

Link xem trực tiếp phim Mẹ Rơm Tập 32 hôm nay 26/12 trên VTV1, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm Tập 32 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 26/12/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Peview phim Mẹ Rơm tập 32

Sau khi rời làng bỏ đi, Mô "gù" (Thái Hòa) gặp rất nhiều khó khăn khi bám trụ lại ở thành phố. Đi bán hoa dạo thì bị bọn bảo kê đuổi đánh, làm nhân viên bảo vệ thì bị những kẻ lừa đảo trộm mất xe.

tm-img-alt
tm-img-alt

May mắn có Hồng (Ngọc Lan) bên cạnh giúp đỡ nên cuộc sống của hai cha con mới vượt qua được những ngày tháng cơ cực.

Trong đoạn giới thiệu tập 32, Mô vô tình gặp cô gái từng giả vờ ngất trước mặt anh để cho đồng bọn trộm xe máy của khách. Nhìn thấy cô gái ngay lập tức Mô chạy tới túm lấy tay đòi xe: "Cô trả xe cho tôi đi. Cô biết tôi khổ cỡ nào không mà còn lấy xe của tôi?".

tm-img-alt

Ngay lúc đó, đồng bọn của cô gái lao vào đánh Mô tới tấp. Nhìn thấy Mô bị nhiều người lao vào đánh, có một người đàn ông đi ngang qua nhanh chóng giải vây cho Mô.

Vì món nợ của người yêu cũ mà Hồng (Ngọc Lan) phải chấp nhận làm nghề "buôn phấn bán hương" dù tuổi đời cũng không còn trẻ. Nhiều lúc cô muốn chạy trốn bỏ về quê sống một cuộc sống yên bình bên cạnh dì Năm nhưng bọn xã hội đen vẫn tìm được và bắt ép cô phải quay lại thành phố làm việc để trả nợ cho chúng.

Biết được hoàn cảnh éo le của Hồng, Mô (Thái Hòa) vô cùng thương và muốn làm một việc gì đó giúp Hồng bởi cô từ trước tới nay rất tốt với cha con anh.

Mô đến gặp trực tiếp chủ nợ để hỏi chuyện và khi biết được số tiền hơn hai trăm triệu đồng, Mô xin trả món nợ của Hồng dần dần.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Vô tình quen biết một người trong xã hội đen, vì thương Mô thật thà, tốt bụng nên vị đại ca đi cùng Mô đứng ra bảo lãnh để chủ nợ đồng ý.

Như vậy, nhờ có Mô, Hồng từ nay có thể bỏ nghề "làm gái" và quay về sống một cuộc đời lương thiện. Liệu Mô và Hồng có trở thành một đôi? Mời quý vị đón xem tập 32 Mẹ rơm được phát sóng lúc 21h ngày 26/12 trên kênh VTV1.

Preview phim Mẹ Rơm tập 32

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Mẹ Rơm phát sóng trực tiếp vào tối nay 26/12/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm tập 32

Khán giả có thể thể đón xem Mẹ Rơm tập 32 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 26/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Mẹ Rơm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Mẹ Rơm full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/me-rom

Bộ phim Mẹ rơm sẽ bao gồm 52 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.