Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/12/2022 16:32 (GMT+7)

Link xem trực tiếp phim Mẹ Rơm Tập 28 hôm nay 19/12 trên VTV1, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm Tập 28 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/12/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview phim Mẹ Rơm tập 28

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Mẹ Rơm phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/12/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Review phim Mẹ Rơm tập 28

Trong Mẹ rơm tập 28 lên sóng tối 19/12, sau khi biết Khoản (Cao Minh Đạt) còn sống, Mô 'gù' (Thái Hòa) phần nào trút bỏ được gánh nặng vì nghĩ Khoản đã chết vì mình. Ở thành phố, Mô tìm cách kiếm sống bằng bán hàng rong.

''Này thằng kia, ai cho mày bán hàng ở đây? Mày chưa đóng tiền thì chưa được đi biết chưa?", bọn bảo kê dọa đánh Mô.

tm-img-alt
tm-img-alt

Cũng trong tập này, Khoản nghi ngờ Mô là người tự đốt nhà. "Thằng Hào nghĩ tôi là người đốt nhà thằng Mô nhưng có khi nào chính nó tự nghĩ ra trò này không?", Khoản nói với Xuân (Cao Thái Hà)

Xuân đáp: "Ông bị khùng à? Ông ngã gãy chân chứ đầu vẫn bình thường mà. Thằng Mô mà tính toán được như vậy nó không phải thằng Mô".

tm-img-alt
tm-img-alt

Sau khi nghe vợ nói, Khoản vẫn nghĩ có ai đó ngấm ngầm giúp cha con Mô trong việc này.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, Khoản vô tình thấy Hào (Minh Luân) tới trường học để nhờ các cô giáo tìm tung tích Hạt Dẻ (bé Suri). Thấy vậy, Khoản xâu chuỗi mọi việc và bắt đầu nghi ngờ quan hệ giữa Hào và Hạt Dẻ.

Liệu, Mô sẽ tiếp tục làm gì để kiếm sống?, diễn biến chi tiết tập 28 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 19/12, trên VTV1

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm tập 28

Khán giả có thể thể đón xem Mẹ Rơm tập 28 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 19/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Mẹ Rơm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Mẹ Rơm full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/me-rom

Bộ phim Mẹ rơm sẽ bao gồm 52 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.