Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/12/2020 15:32 (GMT+7)

Linh Chi nói đạo lý sau ồn ào vô lễ với Thủy Tiên ở một sự kiện thời trang

Theo dõi GĐ&PL trên

Linh Chi đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau ồn ào vô lễ với Thủy Tiên.

Ồn ào ở show diễn của NTK Đỗ Long vừa qua ở tuần lễ thời trang không ngừng khiến MXH xôn xao. Đoạn clip nghi vấn hội bạn Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh có thái độ không đúng với đàn chị Thủy Tiên khiến nữ ca sĩ phải ra về.

Không những thế, pha hất tóc kinh điển của Linh Chi trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Linh Chi vì có thái độ không phải phép với đàn chị. Mặc dù trước đó Thủy Tiên đã lên tiếng bênh vực, thế nhưng làn sóng chỉ trích Linh Chi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Linh Chi nói đạo lý sau ồn ào vô lễ với Thủy Tiên ở một sự kiện thời trang Ảnh 1

Kể từ ồn ào đó, bà xã Lâm Vinh Hải quyết định khóa trang cá nhân cũng như giữ thái độ im lặng. Cô chưa có một phát ngôn nào liên quan tới chủ đề này. Mới đây, Linh Chi đã đăng tải hình ảnh cô tham dự show diễn trước show diễn của NTK Đỗ Long cùng dòng chia sẻ đạo lý.

Linh Chi nói đạo lý sau ồn ào vô lễ với Thủy Tiên ở một sự kiện thời trang Ảnh 2

"Cổ nhân thường nói.

Nơi đông giữ miệng, tránh họa vào thân.

Nơi loạn giữ tâm, tránh gặp sai lầm.

Nơi thị phi giữ lời, tránh gặp phiền phức.

Ngẩng cao đầu làm người, cúi người làm việc.

Học và học mỗi ngày".

Linh Chi nói đạo lý sau ồn ào vô lễ với Thủy Tiên ở một sự kiện thời trang Ảnh 3

Bên cạnh việc đăng tải hình ảnh xinh đẹp, những lời của Linh Chi như mượn ngụ ý nói về việc những lời ông bà răn dạy về thị phi. Liệu đây có phải lí do mà Linh Chi quyết tâm giữ im lặng trong những ngày qua?

Trước đó, NTK Đỗ Long cũng đã lên tiếng chia sẻ về việc Linh Chi ngồi sai chỗ ngồi đã sắp xếp từ trước. NTK chia sẻ, Linh Chi được sắp xếp ngồi ở vị 1 trí khác và chỗ ngồi sát bên Ngọc Trinh là của Diệu Nhi. Thế nhưng Diệu Nhi do có việc bận nên chỉ xuất hiện để chụp ảnh rồi ra về. Và sau đó, Linh Chi cũng đã ngồi tại vị trí của Diệu Nhi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.