Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/12/2020 16:47 (GMT+7)

Hương Giang lên tiếng xin lỗi vì từng mạo danh cháu ruột Phi Nhung để đắt show hơn

Theo dõi GĐ&PL trên

Cũng nhờ việc tự nhận là cháu ruột Phi Nhung, Hương Giang trở nên đắt show và kiếm được rất nhiều tiền.

Vừa qua, ca sĩ Phi Nhung và Hương Giang đã cùng nhau tham gia một chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình. Tại đây, Phi Nhung đã chia sẻ về những khó khăn, trải nghiệm của mình trong quá trình làm nghề đối với các nghệ sĩ trẻ.

Hương Giang lên tiếng xin lỗi vì từng mạo danh cháu ruột Phi Nhung để đắt show hơn Ảnh 1

"Tôi coi nghề hát là cuộc sống, hơi thở của tôi. Nếu một ngày nào đó, tôi đi hát mà chết trên sân khấu, thì tôi cũng vui lòng. Nghề hát này đã nuôi sống tôi, nên tôi sẵn sàng sống chết vì nó. Nếu không có nghề này, không biết cuộc đời tôi sẽ ra sao, như thế nào.

Nhờ nghề này, tôi nuôi được bản thân, các em và con gái tôi. Không những vậy, tôi còn có tiền để giúp đỡ mọi người. Vì vậy, dù 50 tuổi hay 60 tuổi tôi vẫn sẽ hát đầy nhiệt huyết, không bao giờ lơ là sân khấu. Nếu khán giả còn thương, tôi vẫn sẽ hát mãi, hát đến chết thì thôi".

Hương Giang lên tiếng xin lỗi vì từng mạo danh cháu ruột Phi Nhung để đắt show hơn Ảnh 2

Ngay sau khi nghe câu chuyện từ Phi Nhung, Hương Giang bất ngờ cho một chia sẻ khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc. Cụ thể, Hương Giang cho biết thời điểm còn đi hát hội chợ đã được gặp Phi Nhung rất nhiều lần. Tuy nhiên, vì thời điểm đó Phi Nhung quá nổi tiếng nên Hương Giang chỉ được hát lót, số tiền kiếm về cũng không mấy khá khẩm.

Tuy nhiên, một bầu show đã cho rằng Hương Giang có góc mặt nghiêng nhìn rất giống Phi Nhung nên đã gợi ý cô đổi tên thành Jenifer cho có mùi... hải ngoại. "Lên sân khấu, tôi phải tự nhận mình là cháu ruột của chị Phi Nhung ở bên Mỹ về thì người ta mới nghe tôi. Thế là cứ hễ cầm mic lên sân khấu, tôi lại tự giới thiệu: Jennifer chào mọi người, Jennifer là cháu ruột của chị Phi Nhung".

Nhưng cũng chính vì thế nên cứ hôm nào đi diễn tôi lại phải hỏi xem hát cuối buổi diễn hôm đó là ai. Tôi rất sợ hát cuối buổi diễn là chị Phi Nhung vì như thế thì tôi sẽ bị lộ", Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang lên tiếng xin lỗi vì từng mạo danh cháu ruột Phi Nhung để đắt show hơn Ảnh 3

Cũng nhờ việc tự nhận là cháu ruột Phi Nhung, Hương Giang trở nên đắt show và kiếm được rất nhiều tiền. Tuy nhiên khi đối diện với đàn chị trong chương trình, Hương Giang đã xin lỗi: "Ngày hôm nay gặp được chị Phi Nhung, tôi muốn xin lỗi chị vì khi ấy đã nhận là cháu ruột chị. Tôi cảm ơn chị Phi Nhung rất nhiều".

Hương Giang lên tiếng xin lỗi vì từng mạo danh cháu ruột Phi Nhung để đắt show hơn Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.