Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/04/2021 11:28 (GMT+7)

Liên tục réo tên Hoài Linh, vợ Dũng 'lò vôi' khẳng định: 'Không ai khóa được miệng và trái tim tôi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Vợ Dũng 'lò vôi' liên tiếp livestream, công khai chỉ trích nhiều người, thậm chí khẳng định sẽ 'dạy dỗ' Trang Trần, Dũng Taylor hay khiến sự nghiệp của nghệ sĩ Hoài Linh sụp đổ.

Câu chuyện ồn ào dài tập giữa bà Nguyễn Phương Hằng - vợ doanh nhân Dũng "lò vôi" và ông Võ Hoàng Yên đã khiến dư luận xôn xao suốt một tháng qua. Trên mạng xã hội, bà Phương Hằng liên tục đăng đàn tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, giả danh lương y để chiếm đoạt tài sản gia đình mình. 

Bên cạnh đó, vợ đại gia Dũng "lò vôi" còn thẳng thừng "công kích", nhắc tên nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt như: Hoài Linh, Thanh Hà, Kỳ Duyên... vì cho rằng những người này có liên quan đến Võ Hoàng Yên nhưng không lên tiếng tố giác. Đồng thời, bà chủ KDL Đại Nam cũng không ngần ngại "khẩu chiến" với Trang Trần, Dũng Taylor... vì bất đồng quan điểm trên mạng xã hội. 

Liên tiếp 'réo tên' Hoài Linh, vợ Dũng 'lò vôi' khẳng định: 'Không ai khóa được miệng và trái tim tôi' Ảnh 1
Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi"

Suốt gần một tháng qua, bà Nguyễn Phương Hằng liên tiếp thực hiện những buổi livestream, công khai chỉ trích nhiều người, thậm chí khẳng định sẽ "dạy dỗ" Trang Trần, Dũng Taylor hay khiến sự nghiệp của nghệ sĩ Hoài Linh sụp đổ... Hành động của vợ đại gia Dũng "lò vôi" đã nhận không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh nhóm người ủng hộ bà Phương Hằng, một bộ phận không nhỏ cư dân mạng bày tỏ mong muốn drama này sớm kết thúc và cho rằng động thái mắng chửi người khác của nữ doanh nhân có phần quá đáng. 

Liên tiếp 'réo tên' Hoài Linh, vợ Dũng 'lò vôi' khẳng định: 'Không ai khóa được miệng và trái tim tôi' Ảnh 2
Bà Hằng liên tục "khẩu chiến" với nhiều người trên mạng xã hội

Trước phản hồi từ dư luận, mới đây bà Nguyễn Phương Hằng đã đanh thép "đáp trả". Bà nói: "Cho dù ai có phá Facebook của tôi nhưng không ai khóa được miệng và trái tim tôi, không thể bắt tôi hành động theo ý họ được đâu". 

Liên tiếp 'réo tên' Hoài Linh, vợ Dũng 'lò vôi' khẳng định: 'Không ai khóa được miệng và trái tim tôi' Ảnh 3

Cách đây chưa lâu, bà Phương Hằng cũng lên tiếng kêu gọi dân tình viết đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên để gửi đến Chủ tịch nước. Hành động này của nữ đại gia thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Tuy nhiên, sự gay gắt và quyết liệt của bà Phương Hằng khiến không ít người ngán ngẩm. Dù thấu hiểu cơn thịnh nộ lẫn bức xúc khi bị lừa gạt chiếm đoạt tài sản nhưng nhiều người cho rằng, vợ ông Dũng "lò vôi" có thể hành xử bằng những cách văn minh hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.