Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/09/2022 07:06 (GMT+7)

Liên tục bị 'đá xéo', Lệ Quyên đáp trả: Gato là món khó nuốt, cớ sao nhiều người lại ăn thay cơm mỗi ngày

Theo dõi GĐ&PL trên

Lệ Quyên có màn đáp trả anti-fan đầy thâm thuý khi liên tục bị công kích.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng tải đoạn clip ngắn với visual “vạn người mê” kèm dòng chú thích đầy thâm thuý. “Nữ hoàng phòng trà” viết: “Bánh gato là món ăn khó nuốt, toàn chất béo có hại cho sức khoẻ, làm xấu vóc dáng, cớ sao nhiều người lại ăn thay cơm mỗi ngày. Không nên, không nên. Tớ thì đói cũng nhất quyết không ăn. Tuần mới nhiều việc vui chờ đón nên mắt long lanh lắm đây này”.

Liên tục bị 'đá xéo', Lệ Quyên đáp trả: Gato là món khó nuốt, cớ sao nhiều người lại ăn thay cơm mỗi ngày Ảnh 1
Lệ Quyên có màn đáp trả anti-fan đầy thâm thuý khi liên tục bị công kích.

Lệ Quyên có màn đáp trả việc cao tay. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục bị soi mói chuyện chỉnh sửa ảnh quá đà. Tuy nhiên, Lệ Quyên đã 5 lần, 7 lượt lên tiếng phủ nhận cho rằng đó là do góc chụp.

Người đẹp nhấn mạnh: “Mình vẫn hay chụp cam thường, lựa góc nào dẹp để chọn ảnh đăng thôi, nhất định không sửa hình đâu, để chân thực mà giữ gìn. Chị em ta cố lên. Chỉ cần chỉnh chút màu sắc cho tươi sáng là đẹp nè.

Liên tục bị 'đá xéo', Lệ Quyên đáp trả: Gato là món khó nuốt, cớ sao nhiều người lại ăn thay cơm mỗi ngày Ảnh 2
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục bị soi mói chuyện chỉnh sửa ảnh quá đà.

Nhìn vào tổng thể để thấy nỗ lực và cái đẹp của người khác có hơn là cố gắng soi không em nhỉ. Chụp góc rộng nó vậy đó, tạo dáng để cảm giác chân dài hơn sẽ duỗi thẳng như thế. Các em bình luận thắc mắc đọc luôn nha, cứ eo đủ thon, chân đủ dài, chụp ảnh và tạo dáng y như chị bằng góc rộng nó sẽ như thế này nè. Chị nói chân tình nhé, soi gương, nếu thấy chưa đẹp thì tập luyện giữ gìn cho xinh, khi mình đẹp tự nhiên bớt soi người khác liền hà”.

Liên tục bị 'đá xéo', Lệ Quyên đáp trả: Gato là món khó nuốt, cớ sao nhiều người lại ăn thay cơm mỗi ngày Ảnh 3
Lệ Quyên đã 5 lần, 7 lượt lên tiếng phủ nhận cho rằng đó là do góc chụp.

Trước những bình luận công kích từ anti-fan Lệ Quyên không ngại đáp trả. Ai cũng phải thừa nhận rằng nhan sắc của “Nữ hoàng phòng trà” ngày càng thăng hạng hơn rất nhiều.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.