Hotline: 0942 368 555 Email: giadinhphapluatvn@gmail.com
Chủ nhật, 04/10/2020 12:00 (GMT+7)

Liên Minh Sài Gòn – Dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói tại TP.HCM

Theo dõi GĐ&PL trên

Liên Minh Sài Gòn cung cấp tới khách hàng dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, giá rẻ, đảm bảo an toàn 100% cho tài sản, đồ đạc tới địa chỉ mới.

Mỗi lần chuyển nhà, dời văn phòng là mỗi lần tốn không ít thời gian, công sức và tiền bạc. Thậm chí còn làm ảnh hưởng tới công việc hằng ngày của các nhân viên công ty. Do đó, Liên Minh Sài Gòn đã ra đời và cung cấp tới thị trường dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, giá rẻ. Nhằm giúp khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cùng một số tỉnh lân cận dễ dàng hơn trong công tác chuyển tới địa chỉ mới này.

Liên Minh Sài Gòn - Dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói của Liên Minh Sài Gòn

Để tồn tại và phát triển thì bất cứ dịch vụ nào cũng cần phải mang tới những lợi ích nhất định cho người sử dụng. Và dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Liên Minh Sài Gòn cũng không nằm ngoài quy luật đó. Cụ thể, các lợi ích mà khách hàng nhận được khi tới với dịch vụ của Liên Minh Sài Gòn là:

Đảm bảo an toàn 100% cho đồ đạc, tài sản

Là dịch vụ trọn gói nên mọi công việc đều do Liên Minh Sài Gòn đảm nhận. Từ phân loại, đóng gói, bao bọc đồ đạc cho tới vận chuyển, bốc vác, sắp xếp, lắp đặt tại địa chỉ mới, tất cả đều được đơn vị thực hiện. Chính quy trình khép kín từ A tới Z đó giúp đảm bảo đồ đạc, tài sản của quý công ty không bị mất mát.

Hơn nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, di dời văn phòng, Liên Minh Sài Gòn sẽ hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị hư hỏng, nứt vỡ. Ngoài ra, đơn vị còn có chính sách đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng khi có sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện.

Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian vận chuyển sang văn phòng mới

Nếu tự vận chuyển, khi không có kinh nghiệm, phương tiện vận chuyển cũng như thiết bị hỗ trợ thì doanh nghiệp có thể mất tới 5 tới 7 ngày. Thậm chí còn có thể lâu hơn nếu khối lượng đồ đạc, trang thiết bị nhiều. Nhưng với dịch vụ của Liên Minh Sài Gòn, với đội ngũ giỏi, lâu năm trong nghề, thao tác nhanh nhẹn lại có sẵn phương tiện, thiết bị phụ trợ nên thời gian rút ngắn hơn rất nhiều. Do đó, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng ổn định tại địa chỉ làm việc mới, góp phần tránh tình trạng gián đoạn công việc của đơn vị.

Tiết kiệm tối đa chi phí

Không chỉ rút ngắn thời gian chuyển văn phòng mà dịch vụ của Liên Minh Sài Gòn còn rút các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể. Bởi đơn vị đã và đang triển khai mức giá rất cạnh tranh. Hơn nữa, báo giá lại được xây dựng trên khối lượng công việc thực tế. Từ đó đảm bảo lợi ích của khách hàng.

Ngoài ra, công ty còn triển khai những chính sách khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá. Do đó, nếu tận dụng được các chương trình này, chi phí vận chuyển sang văn phòng mới của quý khách còn thấp hơn rất nhiều, tiết kiệm một khoản tiền không hề nhỏ cho doanh nghiệp.

Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng của Liên Minh Sài Gòn có ưu điểm gì?

Ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng của Liên Minh Sài Gòn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Tuy nhiên, Liên Minh Sài Gòn vẫn là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cùng một số tỉnh lân cận. Đó là bởi những ưu điểm mà dịch vụ này sở hữu:

● Đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, nắm rõ quy trình, thao tác công việc nhanh nhẹn.
● Hệ thống phương tiện vận chuyển chất lượng, đảm bảo an toàn lại đa kích thước.
● Trang thiết bị phụ trợ cũng được đầu tư đầy đủ: xe nâng, xe kéo, xe đẩy,…
● Giá cả phải chăng, tính cạnh tranh cao trên thị trường.
● Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình.
● Quá trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học, nhanh chóng.
● Giá thuê xe tải chở hàng và chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói hợp lý, báo giá sát với tình hình cụ thể của từng gia đình.

Quy trình cung cấp dịch vụ của Liên Minh Sài Gòn

Nhằm mang tới một dịch vụ chất lượng, Liên Minh Sài Gòn hiện đã và đang thực hiện với quy trình chuyên nghiệp, khoa học với các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khách hàng có thể liên hệ với Liên Minh Sài Gòn trực tiếp tại địa chỉ văn phòng, gọi điện theo số hotline. Bên cạnh đó, hình thức online cũng được đơn vị triển khai qua cách chat trực tuyến trên facebook hoặc inbox qua zalo.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký kết hợp đồng

Sau khi nhận được yêu cầu, đơn vị sẽ cử nhân viên xuống trực tiếp tại văn phòng của đơn vị để khảo sát địa điểm, khối lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển. Từ thực tế đó, công ty sẽ lên báo giá chi tiết cho khách hàng. Sau khi hai bên đã thống nhất được phương án, ngày giờ vận chuyển sẽ tiến hành ký kết hợp đồng chuyển nhà văn phòng trọn gói.

Bước 3: Triển khai thực hiện hợp đồng

Đến ngày đã hẹn, nhân viên của Liên Minh Sài Gòn sẽ đến, thực hiện vận chuyển văn phòng theo thỏa thuận. Tất cả đồ đạc, máy móc, trang thiết bị đều được tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển và sắp xếp tại văn phòng mới một cách đầy đủ, an toàn.

Triển khai thực hiện hợp đồng

Bước 4: Nghiệm thu, quyết toán hợp đồng

Sau khi đã hoàn thành xong công việc, khách hàng tiến hành nghiệm thu và hoàn tất việc quyết toán hợp đồng dịch vụ. Nếu có bất cứ tổn thất gì về đồ đạc, trang thiết bị trong quá trình thực hiện, Liên Minh Sài Gòn sẽ đền bù theo đúng cam kết.

Liên Minh Sài Gòn cam kết cung cấp tới khách hàng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM uy tín, chất lượng, giá tốt. Do đó, nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ ngay theo thông tin sau:

● Địa chỉ: 71/11/3 Đường số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
● Điện thoại: 0888 600 700 – 0849 700 800.
● Zalo: 0903 164 103.

Cùng chuyên mục

5 dấu hiệu nhận biết công ty bảo vệ uy tín
Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đã và đang là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt, khi kinh tế phát triển có ngày càng nhiều toà nhà, công ty, xưởng sản xuất,… mọc lên.
Cách làm CV tiếng Anh online miễn phí trên Job3s
Để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng ngay từ ánh nhìn đầu tiên thì chúng ta nên thật trau chuốt ngay từ cách làm CV online. Sáng tạo là tốt nhưng chúng ta cũng không nên giới hạn sự sáng tạo của mình qua việc tham khảo các mẫu CV xin việc ngay bên dưới!
EOTI GROUP - Thương hiệu nước hoa và gel thơm chất lượng, an toàn dành cho thú cưng
Trong vài năm trở lại đây trào lưu “làm đẹp” cho thú cưng ngày càng trở nên ngày một hot, đơn cử trong số đó không thể không nhắc đến các dòng sản phẩm sữa tắm, nước hoa cho thú cưng,… Chính vì thế, việc kinh doanh các dòng sản phẩm, sản xuất nước hoa, gel thơm cho thú cưng đang là một thị trường tiềm năng và sôi động.

Tin mới

Tư vấn bảo hiểm sai quy định có thể bị phạt nặng
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2013/NĐ-CP, Nghị định số 48/2018/NĐ-CP, Nghị định số 80/2019/NĐ-CP và Nghị định số 102/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, kinh doanh xổ số. Theo đó, Bộ Tài chính đã đề xuất tăng mạnh mức xử phạt với nhiều hành vi sai phạm trong hoạt động bảo hiểm nhân thọ...