Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/12/2022 16:59 (GMT+7)

Lệ Quyên 'thả rông' vòng 1 với dáng ngồi khó hiểu: Khi đồ hiệu cũng không 'cứu thua' được

Theo dõi GĐ&PL trên

Diện chiếc váy màu đen với dáng ngồi khó hiểu, Lệ Quyên đang trở thành đề tài bàn tán với vòng 1 lấp ló sau lớp vải mỏng.

Sao Việt làm gì mùa dịch luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Và Lệ Quyên cũng là một trong những cái tên nằm trong "tầm ngắm" của netizen vào mùa dịch. Ở nhà thường xuyên, "nữ hoàng phòng trà" thường xuyên update chia sẻ những hoạt động của mình. "Chị đẹp" luôn biết cách thu hút sự chú ý của nhiều người khi luôn "trình làng" những bức ảnh với nhiều góc và dáng khác nhau khiến nhiều người trầm trồ.

Lệ Quyên 'thả rông' vòng 1 với dáng ngồi khó hiểu: Khi đồ hiệu cũng không 'cứu thua' được Ảnh 1

Mới đây, Lệ Quyên đã khiến dân tình "bỏng mắt" một phen khi quyết định "thả rông" để lên ảnh. Một bức ảnh "đầy mùi tiền" khi cô diện nguyên 1 cây đen đồ hiệu với kính mắt đắt đỏ. Nhiều người nói rằng, thực sự khối tài sản của Lệ Quyên "khủng tới" như thế nào mà đồ mặc nhà của "chị đẹp" cũng toàn hàng hiệu.

Lệ Quyên 'thả rông' vòng 1 với dáng ngồi khó hiểu: Khi đồ hiệu cũng không 'cứu thua' được Ảnh 2

Thế nhưng điều chú ý nhất ở trong bức ảnh lại là dáng ngồi "đặc biệt" của Lệ Quyên. Các sao Việt khi lên hình thường lựa chọn những góc đẹp nhất, chỉn chu nhất. Thế nhưng có vẻ "chị đẹp" Lệ Quyên lại "mặc kệ", chỉ cần thoải mái nhất là được.

Lệ Quyên 'thả rông' vòng 1 với dáng ngồi khó hiểu: Khi đồ hiệu cũng không 'cứu thua' được Ảnh 3

Với dáng ngồi cực "bá đạo", Lệ Quyên đã bị netizen soi ra chi tiết thả rông vòng 1 sau chiếc váy đen mỏng. Nhiều người còn tự đặt câu hỏi rằng, liệu có phải "chị đẹp" thực sự đang không mặc nội y.

Nhìn thấy bức ảnh, siêu mẫu Xuân Lan cũng đã phải hỏi rằng "Xuyên thấu kìa cô Quyên à, tôi đã nhìn thấu". Lệ Quyên đã có lời phản hồi: "Hí hí, em luôn bảo hộ cực chuẩn chị mình ạ".

Lệ Quyên 'thả rông' vòng 1 với dáng ngồi khó hiểu: Khi đồ hiệu cũng không 'cứu thua' được Ảnh 4

Trước đó, Lệ Quyên cũng từng khiến dân tình "đỏ mặt" khi đi dạo cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu nhưng không diện nội y. Lệ Quyên cũng đã khiến mọi người xôn xao khi dù diện đồ kín bưng nhưng vẫn lộ ra điểm nhạy cảm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.