Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/12/2022 16:36 (GMT+7)

Lệ Quyên tiết lộ về 'lần đầu tiên' thử thách bản thân sau 20 năm làm nghề

Theo dõi GĐ&PL trên

Lệ Quyên cho biết nghệ thuật cũng giống như một món ăn, mỗi người cũng giống như mỗi khán giả sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

Bên cạnh cuộc sống hạnh phúc hiện tại, Lệ Quyên vẫn thường xuyên được khán giả thúc giục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Mới đây để không làm các fan thất vọng, Lệ Quyên đã cho ra mắt dự án mà cô dành trọn tâm huyết sau hơn 20 năm làm nghề.

Lệ Quyên tiết lộ về 'lần đầu tiên' thử thách bản thân sau 20 năm làm nghề Ảnh 1
Lệ Quyên mới đây đã giới thiệu dự án âm nhạc The Best Cover.

Lệ Quyên nói về lần đầu tiên thử thách bản thân ở dự án mới: "Sẽ là một Lệ Quyên với những lần đầu tiên, thử thách bản thân và cống hiến thêm nữa những giá trị nghệ thuật đẳng cấp cho những người yêu thương mình. Phải cho khán giả thấy được hơn 20 năm mình khổ luyện hát hàng đêm miệt mài như thế thì kết quả là gì. Có thể khán giả nghe lần đầu sẽ không thể phân biệt được rõ nhưng người trong nghề nghe sẽ hiểu được sản phẩm chất lượng thế nào".

Là một ca sĩ với kinh nghiệm hơn 20 năm làm nghề và đủ tiềm lực về kinh tế để có thể thực hiện những sản phẩm âm nhạc hoành tráng, tuy nhiên Lệ Quyên cho biết cô hiểu rõ thế mạnh của bản thân ở đâu, luôn biết mình cần phải lựa chọn những gì để phù hợp với giá trị và khả năng.

Lệ Quyên tiết lộ về 'lần đầu tiên' thử thách bản thân sau 20 năm làm nghề Ảnh 2
Lệ Quyên trải lòng về quan điểm làm nghề

"Mình ghi nhận những cái hay cái tốt của các bạn trẻ, và ngược lại mình được công nhận giá trị của những nghệ sĩ đi theo con đường giống Lệ Quyên. Mỗi một người sẽ có một cách để cống hiến cho công chúng khác nhau. Nếu không có đủ cảm xúc, đủ tư duy hình ảnh để cảm được gu thế giới thì không thể dập khuôn theo được.

Thay vào đó, Lệ Quyên có cho mình những tác phẩm nghệ thuật như The Best Cover. Rồi thi thoảng 5 năm - 6 năm chẳng hạn mình lại sẵn sàng, cầy miệt mài để có mấy chục tỷ thực hiện một chương trình liveshow cho thật đã", giọng ca gốc Hà Nội chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.