Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/09/2022 07:49 (GMT+7)

Lệ Quyên: 'Người đàn bà hoàn hảo phải biết lịch sự trong phòng khách, sexy trong phòng ngủ'

Theo dõi GĐ&PL trên

Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả mọi ý kiến trái chiều trên mạng xã hội khi khoe 'da thịt' ở tuổi tứ tuần.

Vừa qua, Lệ Quyên tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini hai mảnh cắt xẻ táo bạo trên trang cá nhân. Bộ bikini xanh neon nổi bật giúp "nữ hoàng phòng trà" khoe trọn lợi thế vòng eo 59 cùng đôi chân nuột nà, quyến rũ.

Đáng nói, ngoài những lời khen ngợi dành cho vẻ ngoài trẻ đẹp của Lệ Quyên, cũng có không ít ý kiến cho rằng nữ ca sĩ diện đồ hở bạo, phản cảm ở tuổi ngoài 40.

Lệ Quyên: 'Người đàn bà hoàn hảo phải biết lịch sự trong phòng khách, sexy trong phòng ngủ' Ảnh 1
Lệ Quyên: 'Người đàn bà hoàn hảo phải biết lịch sự trong phòng khách, sexy trong phòng ngủ' Ảnh 2
Những hình ảnh diện bikini gợi cảm của Lệ Quyên.

Đứng trước những ý kiến trái chiều này, Lệ Quyên mới đây đã đăng tải hình ảnh diện đầm thanh lịch, thướt tha và khẳng định cô luôn biết cách mặc đồ phù hợp với từng hoàn cảnh.

"Người đàn bà hoàn hảo là biết: lịch sự trong phòng khách, đảm đang trong nhà bếp, sexy trong phòng ngủ.

Nghĩa là biết làm sao để hoá thân phù hợp trong từng điều kiện, hoàn cảnh là chuẩn xác. Ví như trên sân khấu thì mặc đầm dạ hội tha thướt, chuẩn mực, sang chảnh. Ra hồ bơi thì mặc đồ tắm, hỉu hông?", Lệ Quyên viết.

Lệ Quyên: 'Người đàn bà hoàn hảo phải biết lịch sự trong phòng khách, sexy trong phòng ngủ' Ảnh 3

Không những vậy, cô còn gửi lời tới những anti-fan hay bình luận tiêu cực, nói xấu mình rằng: "Đàn bà kị nhất là ăn tục nói phét, xấu tính ganh đua, bất chấp lý lẽ trong sự ấu trĩ nhỏ nhen. Văn minh lên, tử tế đi, hạnh phúc và bình an không ở đâu xa, nó ở ngay chính trong tư duy và cách hành xử của bản thân mình thôi".

Chia sẻ của Lệ Quyên nhận được sự đồng tình từ bạn bè và nhiều người hâm mộ. Trước đó, khi nhận phải bình luận cho rằng cô chỉnh ảnh quá đà, Lệ Quyên không ngại trực tiếp lên tiếng đáp lại. Nữ ca sĩ khẳng định cô chụp cam thường, góc rộng, không chỉnh sửa ảnh để giữ sự chân thực, chỉ căn chỉnh chút màu sắc cho tươi sáng.

Lệ Quyên: 'Người đàn bà hoàn hảo phải biết lịch sự trong phòng khách, sexy trong phòng ngủ' Ảnh 4

Đồng thời, Lệ Quyên mỉa mai: "Chị nói chân tình nhé, soi gương, nếu thấy chưa đẹp thì tập luyện giữ gìn cho xinh, khi mình đẹp tự nhiên bớt soi người khác liền hà".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.