Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/04/2022 12:29 (GMT+7)

Lễ hội B’estival ẩm thực và bia tái xuất, Sun World Ba Na Hills hè này chill hết nấc

Theo dõi GĐ&PL trên

Vốn đã trở thành một thương hiệu của Sun World Ba Na Hills suốt 4 năm qua, Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 sẽ trở lại mùa thứ 5, trong một phiên bản hấp dẫn hơn, sôi động và ngập tràn hương vị.

Ít ai biết, lễ hội Ẩm thực và bia là lễ hội rộn ràng, tưng bừng nhất của vương quốc Mặt Trời tại Bà Nà. Kéo dài từ 30/4 đến 30/8, đây sẽ là điểm hẹn mùa hè lý tưởng của du khách tới Đà Nẵng.

Xứ sở hội hè bất tận của vương quốc Mặt Trời

Tương truyền, có những Người Khổng Lồ sinh sống trong lòng của dãy núi Bà Nà, nơi ẩn chứa nhiều bí mật và phép thuật lạ kỳ. Năng lượng của họ đã biến dãy núi Chúa - Bà Nà thành một vùng đất thiên nhiên trù phú và tươi đẹp. Lâu dần, theo thời gian, hậu duệ của những Người Khổng Lồ đã phát triển thành 2 Vương quốc cùng chung sống chung trên dãy núi này, đó là Vương quốc Mặt Trời và Vương quốc Mặt Trăng. Ở hai vùng đất này, lễ hội được tổ chức xuyên suốt trong năm. Nếu ở Vương quốc Mặt Trời, xuân – hạ - thu là thời diểm của hội hè thì mùa đông là lúc Vương quốc Mặt Trăng trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.

1-1651209951.JPG

Lễ hội B’estival Ẩm thực và Bia tại Beer Plaza là lễ hội tưng bừng nhất, sôi động nhất của vùng đất Mặt Trời mỗi khi hè đến. Những dây cờ đuôi nheo rực rỡ sắc màu giăng giăng trên lối đi, trên khuôn viên các cửa hàng mang phong cách châu Âu, những chiếc xe ngựa trang trí hoa tươi, chở thùng bia khổng lồ như gọi mời cả thế giới. Du khách được dẫn lối vào không gian vui tươi của lễ hội theo một cách hết sức rộn ràng, để chỉ cần chạm bước tới khuôn viên Làng Pháp là đã thấy một không khí B’estival sôi động và cuồng nhiệt.

Hương bia đen bia vàng len lách trong không gian, những bọt bia lăn tăn đầy khêu gợi từ chiếc ly trên tay những cô gái trong trang phục đặc trưng của lễ hội, bánh mỳ cuộn thừng nướng vàng nâu, xúc xích nướng, gà quay thơm nức mũi, phomai béo bùi… đó sẽ là những hình ảnh và hương vị đặc trưng khiến hết thảy du khách không thể từ chối một lời mời đến với B’estival. Hàng trăm món ngon sẽ kết nối những miền đất châu Âu, hòa cùng vị bia tươi mát lạnh, đưa những cuộc vui trên đỉnh Bà Nà kéo dài mê mải.

2-1651209951.JPG

Vui không khoảng cách, sôi động từng giây

Không gian sôi động của B’estival Ẩm thực và Bia không chỉ được tạo nên từ việc trang trí, ẩm thực mà đến từ sự sôi nổi, nhiệt thành của cư dân nơi đây. Họ chính là những nghệ sĩ mang đến cuộc vui không khoảng cách, những khoảnh khắc tưng bừng và cuồng nhiệt của âm nhạc, vũ điệu và những show diễn nghệ thuật không ngừng trong các khung giờ từ 11h00 – 14h00 hàng ngày.

Mở màn cho một ngày hè cuồng nhiệt sẽ là âm nhạc sôi động đến từ các ban nhạc Châu Âu, thổi bùng men say cho du khách dự hội. Du khách chắc chắn sẽ không bỏ lỡ buổi diễn hành carnival rực rỡ sắc màu trên các con phố rợp màu cờ hội. Đó chính là cuộc ghé thăm của Quốc vương và Hoàng Hậu, đang cai trị Vương Quốc Mặt Trời, dẫn tới trung tâm quảng trường Beer Plaza vào 13h00 hàng ngày. Cư dân của xứ sở hội hè ở Beer Plaza đã đón tiếp đoàn với nhiều hoạt động hoạt náo như trình diễn cà kheo, biểu diễn ảo thuật hay những trò chơi kỳ thú, hòa mình vào những vũ điệu dân vũ sôi động sẽ nối dài cuộc vui bất tận tại Bà Nà.

3-1651209951.JPG

Màn tranh tài tìm kiếm Vua bia sẽ là điểm nhấn ấn tượng và đầy kịch tính nhất trong Lễ hội B’estival năm nay. Các quý ông sẽ được thỏa sức thể hiện đam mê với men nồng bia Đức, và người chiến thắng sẽ đón nhận nghi thức phong vương, tặng quốc huy, áo choàng cùng vương miện và ngồi trên ngai vàng trong sự vỗ tay tán thưởng của đông đảo du khách tham dự hội.

Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc Sun World Ba Na Hills khẳng định: “Đà Nẵng vốn đã nổi tiếng là “Điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á” và Khu du lịch của chúng tôi cũng là xứ sở của lễ hội bất tận. B’estvial Ẩm thực và Bia của Sun World Ba Na Hills năm nay, với một quy mô lớn hơn, nhiều hoạt động và món ăn độc đáo hấp dẫn hơn sẽ làm nên một dấu nhấn ấn tượng trong điểm đến đó, để cùng với ngành du lịch Đà Nẵng, đưa thành phố trở thành một tâm điểm sôi động trong thời kỳ bình thường mới”.

Phiêu du trong thế giới thần tiên

Ông Nguyễn Lâm An cũng cho biết thêm, từ 30/4 này, không chỉ có Lễ hội B’estival, hàng loạt công trình quy mô và trải nghiệm không thua kém các công viên và điểm đến nổi tiếng thế giới đã được khu du lịch bổ sung và dần đưa vào hoạt động, chiêu đãi du khách trong và ngoài nước bằng một “bữa tiệc thịnh soạn” của những ngỡ ngàng, thán phục và niềm vui bất tận.

Một chiếc “Cổng Thời Gian” kết hợp khéo léo, tinh tế của âm thanh với nghệ thuật trình diễn ánh sáng, nước, sương mù, tạo nên một thác nước kỳ diệu đón khách vào khu du lịch, và rồi dẫn họ vào hành trình phiêu lưu kỳ thú nơi xứ sở Người khổng lồ, ở 2 vương quốc Mặt Trời và Mặt Trăng.

4-1651209951.JPG

Thác Thần Mặt trời với hơn 40 bức tượng tinh xảo giống như một cuộc hội ngộ của những bảo vật La Mã trên miền tiên cảnh Bà Nà. Lâu đài Mặt Trăng giữa biển mây Bà Nà hệt như trong truyện cổ, đưa du khách du hành trong một thế giới viễn tưởng kỳ ảo, với hai rạp chiếu phim sử dụng công nghệ thực tế ảo hiện đại hàng đầu thế giới, mang tới những trải nghiệm khó quên.

Đồng thời diễn ra suốt bốn tháng hội hè của Lễ hội B’estival sẽ là show diễn chủ đề “Trận chiến ở Vương quốc Mặt Trăng”, tại Quảng trường Ánh Trăng. Kể cho du khách câu chuyện về Hòa Bình và Bác Ái, nơi Nữ Hoàng và những thần dân hết lòng bảo vệ vương quốc Mặt Trăng khỏi những thế lực xâm chiếm, bằng ngôn ngữ của vũ đạo, âm nhạc, show diễn mới hứa hẹn sẽ trở thành một lý do nữa khiến du khách phải tới Đà Nẵng hè này.

Vô vàn trải nghiệm, ngập tràn khám phá, chính những người tổ chức Lễ hội B’estival Ẩm thực và Bia ở Bà Nà cũng tiết lộ rằng, đây là một lễ hội lớn nhất và rực rỡ nhất mà họ sẽ tổ chức trong suốt 5 năm qua. Còn với du khách, B’estival đang hứa hẹn cả một mùa hè rực rỡ ở thành phố sông Hàn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.