Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 18/02/2024 07:16 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi đưa ra mục tiêu mới trong năm sau khi gặp 'biến cố'

Theo dõi GĐ&PL trên

Lâm Khánh Chi hy vọng bản thân có niềm vui mới, tránh chuyện không mong muốn như trong năm vừa qua.

Dù không còn ca hát sôi nổi như nhiều năm về trước, nhưng Lâm Khánh Chi vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ đông đảo khán giả.

Ở trên mạng xã hội, nữ ca sĩ khá thoải mái trong việc chia sẻ về cuộc sống đời tư. Người đẹp còn chăm chỉ tương tác với từng khán giả.

Lâm Khánh Chi từng gặp xui xẻo

Trong bài viết mới nhất ở tài khoản cá nhân, Lâm Khánh Chi không ngần ngại nói về mục tiêu mới nhất của bản thân: "Là phụ nữ độc thân độc lập tài chính là mục tiêu của tui trong năm 2024. Những chuyện buồn xui xẻo hãy ra đi cho tôi được bình an nhé. Cuộc sống mới niềm vui mới hạnh phúc mới hãy đến với em nhé. Xin cảm ơn mãi yêu".

Bên cạnh đó, có một khán giả khéo léo giục cô sớm tái hôn: "2024 phải lấy chồng chị ơi". Khi tiếp nhận ý kiến này, nữ ca sĩ bình tĩnh trả lời: "Chắc chắn thôi em trai, nhưng phải chọn đúng người đúng thời điểm mình mới hạnh phúc thật sự". Trước đó, người đẹp từng gây hoang mang khi thông báo vì gặp biến cố, nên bản thân sẽ giao tài khoản mạng xã hội cho quản lý giữ hộ:"Một năm quá nhiều biến cố. Facebook Khánh Chi sẽ giao lại cho trợ lý giữ hộ".

Kể từ khi chia tay với chồng cũ là Phi Hùng cho đến nay, Lâm Khánh Chi vẫn đang duy trì cuộc sống độc thân và chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Dù nhiều lần bị nghi đang ngầm yêu đương với một số trợ lý nam trẻ tuổi, nhưng nữ ca sĩ đã lựa chọn im lặng về những tin đồn tình ái trong thời gian gần đây.

Một số hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi:

Có thể là hình ảnh về 1 người
Lâm Khánh Chi chăm chỉ ăn diện, thực hiện nhiều bộ ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp.

Có thể là hình ảnh về 1 người
Có thể là hình ảnh về 1 người và tóc tết
Có thể là hình ảnh về 4 người và hoa
Có thể là hình ảnh về 1 người và tóc tết
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Xem thêm clip: LỆ NAM: "Cái Tết Rơi Nước Mắt Chính Là Mình Không Còn Ba Nữa!"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.