Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/01/2024 16:51 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi diện váy cưới, ẩn ý lên xe hoa với trợ lý kém 21 tuổi?

Theo dõi GĐ&PL trên

Có phải Lâm Khánh Chi sắp chuẩn bị lên xe hoa với trợ ký kém 21 tuổi?

Mới đây, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh diện đồ cô dâu lộng lẫy cùng dòng trạng thái: “Rồi em cũng sẽ bước đi theo người”.

Giọng ca Sầu Thiên Thu khoác trên người chiếc váy cổ vuông, xuyên thấu eo, được đính nhiều loại đá lấp lánh. Ngoài ra, cô còn diện thêm voan đội đầu cùng găng tay phủ ngọc trai tạo nên diện mạo vô cùng kiêu sa.

Lâm Khánh Chi diện váy cưới, ẩn ý lên xe hoa với trợ lý kém 21 tuổi? Ảnh 1
Lâm Khánh Chi được khán giả khen ngợi vô cùng xinh đẹp với tạo hình cô dâu.

Bên cạnh đó, nhiều người khá thắc mắc về dòng trạng thái của nữ ca sĩ. Một số fan phải đặt câu hỏi liệu rằng có phải Lâm Khánh Chi sẽ tiếp tục lên xe hoa thêm lần nữa với tình mới trong tương lai.

Bạn trai tin đồn gần đây của Lâm Khánh Chi là trợ lý kém cô 21 tuổi, tên Phạm Giang. Anh chàng sinh 1998, quê Tây Ninh. Cả hai quen biết nhau trong một lần chạy show. Hiện tại, Phạm Giang là người kề cận và sát cánh cùng Lâm Khánh Chi trên con đường nghệ thuật lẫn kinh doanh.

Lâm Khánh Chi diện váy cưới, ẩn ý lên xe hoa với trợ lý kém 21 tuổi? Ảnh 2
Lâm Khánh Chi chăm chỉ đăng tải ảnh chụp cùng với bạn trai tin đồn.

Cách đây vài tháng, nữ ca sĩ đã sang Trung Quốc để chi hơn một tỷ trùng tu lại nhan sắc của mình. Cô cho biết lần làm đẹp này là do ảnh hưởng bởi tình yêu mới. Cô cho biết bản thân muốn được trẻ lại để xứng đôi với bạn trai.

Dù cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận hẹn hò nhưng các cử chỉ tình tứ của cô và Phạm Giang trên mạng xã hội đã khiến cõi mạng tin rằng cặp đôi đang "trên mức tình bạn".

Lâm Khánh Chi diện váy cưới, ẩn ý lên xe hoa với trợ lý kém 21 tuổi? Ảnh 3
Liệu rằng cả hai sẽ có thông báo bất ngờ gì trong tương lai như Lâm Khánh Chi đã ẩn ý về hình ảnh cô dâu của mình?

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977. Cô là một trong những ca sĩ chuyển giới có tiếng trong làng giải trí Việt. Trước khi phẫu thuật thành con gái, cô từng hoạt động với nghệ danh nam Lâm Chí Khanh. Ở thập niên 2000, nữ ca sĩ được biết đến rộng rãi với loạt hit: Gõ cửa trái tim, Tình thôi mộng, Sầu thiên thu, Kẻ cắp trái tim, Mùa đông…

Mối tình duy nhất được Lâm Khánh Chi công khai và xác nhận hẹn hò là doanh nhân Phi Hùng, cả hai bắt đầu quen nhau vào năm 207 và làm đám cưới vào năm 2018. Song, sau 4 năm chung sống, cặp đôi ly hôn vào cuối năm 2021.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.