Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/05/2021 11:28 (GMT+7)

Lại xuất hiện clip một phụ nữ bí ẩn cực kỳ 'quyền lực', đanh thép thách thức bà Nguyễn Phương Hằng

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, nhiều người phát hiện ra trong một đoạn livestream, một phụ nữ bí ẩn tự nhận mình là Huỳnh Ngọc Thiên Hương 2 chỉ trích bà Nguyễn Phương Hằng với những lời lẽ cực kỳ đanh thép.

Vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "Lò vôi") tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo hơn 200 tỷ ngày càng diễn biến phức tạp khi liên tục xuất hiện những nhân vật mới. 

Mới đây nhất phải kể đến vụ việc một tài khoản Facebook Huỳnh Ngọc Thiên Hương đã thẳng thừng lên tiếng chỉ trích bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi". Mặc dù sử dụng những lời lẽ đanh thép, thế nhưng người này lại không bị bà Phương Hằng đòi kiện, hăm dọa trên livestream như nhiều cái tên khác.

Lại xuất hiện clip một phụ nữ bí ẩn cực kỳ 'quyền lực', đanh thép thách thức bà Nguyễn Phương Hằng Ảnh 1
Bài tố đích danh bà Nguyễn Phương Hằng.

Rất nhiều người tò mò người sử dụng tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương này là ai mà khiến bà Phương Hằng trở nên "yếu thế", không dám đả động đến tên người này suốt thời gian qua. 

Bàn luận về vấn đề này, Dũng Taylor tiết lộ khả năng cao đây chính là vợ cũ ông Dũng "lò vôi". Người này đã sử dụng tài khoản nặc danh để âm thầm "vạch trần" người vợ sau. 

Trên trang cá nhân, Dũng Taylor viết: "Người phụ nữ trong bóng tối sử dụng tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương, được xem là kẻ thù không đội trời chung của "thánh chửi độc cô cầu bại". Người ấy là ai mà cho dù bị khích đến mức nào và hé lộ nhiều thông tin động trời cũng không bị "thánh chửi độc cô cầu bại" đòi thưa kiện, hăm doạ hoặc chửi rủa? Mình đoán người ấy là chị Tuyết, vợ trước của Dũng "lò vôi". Các bạn nghĩ sao?".

Lại xuất hiện clip một phụ nữ bí ẩn cực kỳ 'quyền lực', đanh thép thách thức bà Nguyễn Phương Hằng Ảnh 2
Dũng Taylor đặt nghi vấn cho tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương.

Mới đây, nhiều người phát hiện ra trong một đoạn livestream, một phụ nữ bí ẩn tự nhận mình là Huỳnh Ngọc Thiên Hương 2 đã chia sẻ một số những điều bất ngờ về mối quan hệ giữa Huỳnh Ngọc Thiên Hương 1, bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng "Lò vôi".

Trong đoạn livestream này, người phụ nữ Huỳnh Ngọc Thiên Hương 2 không lộ mặt nhưng lại thoải mái để lộ giọng nói và nhắn nhủ với bà Hằng: “Mày nghe tiếng tao là mày biết tao là ai rồi nha con kia. Mày điên rồi”, “Thằng Dũng lò vôi nó lấy mày vì muốn lợi dụng mày”, “Thằng Dũng lò vôi mà còn tiền nó cũng không lấy mày đâu. Mày cũng mang tiền ra để dụ nó lấy mày. Thứ đồ lấy tiền lừa đảo của người này đem đi cho thằng kia, hốt của ông này đem đi cho ông nọ”…

Trong đoạn livestream này, tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương 2 cũng cho rằng, sở dĩ bà Phương Hằng không dám nhắc đến tên Huỳnh Ngọc Thiên Hương 1, không dám gay gắt mắng chửi hay đe dọa kiện tụng bởi bà Phương Hằng sợ rằng tài sản của bà không thể so bì được với Huỳnh Ngọc Thiên Hương 1. 

Lại xuất hiện clip một phụ nữ bí ẩn cực kỳ 'quyền lực', đanh thép thách thức bà Nguyễn Phương Hằng Ảnh 3
Bà Nguyễn Phương Hằng.

Thậm chí, người phụ nữ tự xưng là Huỳnh Ngọc Thiên Hương 2 này còn cho rằng, bà Phương Hằng đã sạt nghiệp, không còn sở hữu tài sản khủng, lại cay cú vì bị ông Võ Hoàng Yên lừa đảo nên những ngày qua đã tự tung tự tác trên mạng xã hội, lôi kéo đến các nghệ sĩ và những người không liên quan vào lùm xùm không đáng có này.

Đặc biệt, trong đoạn livestream này, người phụ nữ Huỳnh Ngọc Thiên Hương 2 liên tục thách thức bà Nguyễn Phương Hằng đấu tố với tài khoản Huỳnh Ngọc Thiên Hương 1. 

Quả thực, suốt hơn 1 tháng qua, dù mạnh miệng "tuyên chiến" với rất nhiều người, tuy nhiên, những người quan tâm vụ việc này chưa một lần nghe bà Phương Hằng nhắc đến người nào có cái tên Huỳnh Ngọc Thiên Hương. Điều này, càng dấy lên nghi ngờ thế lực của Huỳnh Ngọc Thiên Hương thực sự "khủng" nên mới khiến bà Phương Hằng e dè đến như vậy? 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng không khỏi tò mò người phụ nữ tự xưng là Huỳnh Ngọc Thiên Hương 2 là ai, liệu có cùng một người với Huỳnh Ngọc Thiên Hương 1 hay không? Liệu bà Nguyễn Phương Hằng sẽ có động thái gì tiếp theo trước lùm xùm ngày càng diễn biến "leo thang"?

Cùng chuyên mục

Tin mới