Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 12/11/2023 10:49 (GMT+7)

Lái xe kiểu 'bố đời', tài xế khiến dân tình ngán ngẩm: Có tiền mua xe nhưng không mua được ý thức

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng chú ý của một chiếc xe ô tô khi đang lưu thông trên đoạn đường đông đúc xe cộ qua lại.

(Nguồn video: Tiktok Giao Thông Văn Minh)

Theo đoạn clip ghi lại, trong lúc đường sá khá nhiều xe cộ đang di chuyển chầm chậm và đúng làn đường của mình thì một chiếc ô tô 4 chỗ lại bất ngờ vượt phải, phóng xe với tốc độ cao.

Không những vậy, khi đi ngang một vũng nước lớn, tài xế vẫn cho xe lao vun vút khiến nước bẩn văng tung tóe lên một cô gái đang đứng đợi xe buýt ở gần đó.

Toàn bộ hành động thiếu ý thức của nam tài xế được camera hành trình của một xe container ghi lại.

Lái xe kiểu 'bố đời', tài xế khiến dân tình ngán ngẩm: Có tiền mua xe nhưng không mua được ý thức Ảnh 1

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động thiếu ý thức khi tham gia giao thông của tài xế ô tô 4 chỗ này.

Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Đã vượt phải còn chạy sai land, bác tài này xứng đáng bị xử phạt. Còn cái ý thức cố tình đi nhanh qua vũng nước lớn thì chán không còn gì để nói rồi"

"Có tiền mua xe ô tô mà không mua được ý thức là đây. Chẳng ai lại đi xe kiểu như thế cả, ra đường ghét nhất những người thế này. Chỉ tội cho cô gái đứng đợi xe buýt thôi"

"Nhìn kiểu đi xe thế này khó chịu thật sự. Nhiều người lái xe ra đường xem thường luật an toàn giao thông là đang xem thường chính tính mạng của mình đó".

Cùng chuyên mục

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
Edurun – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục nhất (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.