Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/11/2021 16:52 (GMT+7)

Không thể vào thăm Tịnh thất Bồng Lai, bà Phương Hằng quay xe trở về kèm lời hẹn mới đầy bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù đã đến trước cửa Tịnh thất Bồng Lai, tuy nhiên, lượng người tập trung quá đông nên nữ CEO không thể xuống xe được. Sau đó, bà Phương Hằng quyết định quay xe trở về.

Dù đã đến trước cửa Tịnh thất Bồng Lai, tuy nhiên, lượng người tập trung quá đông nên nữ CEO không thể xuống xe được. Sau đó, bà Phương Hằng quyết định quay xe trở về.

Giữ đúng lời hứa, đúng 14h chiều ngày 4/11, CEO Nguyễn Phương Hằng cùng các cộng sự của mình đã có mặt tại "Tịnh thất Bồng Lai" (hay còn có tên gọi khác là "Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ").

Tuy nhiên, do số lượng người dân, Youtuber tập trung quá đông nên nữ CEO không thể xuống xe được. Sau đó, bà Phương Hằng quyết định quay xe trở về.

Không thể vào thăm Tịnh thất Bồng Lai, bà Phương Hằng quay xe trở về kèm lời hẹn mới đầy bất ngờ Ảnh 1
Không thể vào thăm Tịnh thất Bồng Lai, bà Phương Hằng quay xe trở về kèm lời hẹn mới đầy bất ngờ Ảnh 2
Lượng người dân tập trung đông đúc đợi chờ sự xuất hiện của bà Phương Hằng khiến nữ đại gia không thể xuống xe.

Trên đường về, bà Phương Hằng tiếp tục livestream nói chuyện với mọi người về sự việc ngày hôm nay. Bản thân nữ đại gia tỏ ra khá bất ngờ khi chứng kiến cảnh người dân tập trung đông đúc chờ đón màn xuất hiện của bà.

"Phải nói là quá đông mọi người ơi, tôi tưởng chỉ có vài ngàn người nào ngờ đâu là cả một rừng người. Đông khủng khiếp, trời nắng chang chang mà mọi người tập trung quá đông, tôi không xuống được, tôi cũng ức chế chứ", bà Phương Hằng nói.

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng cho biết, bà sẽ quay lại "Tịnh thất Bồng Lai" vào một ngày khác. Lần trở lại này, bà Phương Hằng sẽ không thông báo trước mà sẽ xuống bất ngờ.

"Tôi sẽ quay lại một ngày nguội nhất, không cần ồn ào, ồn ào để làm gì để lại tụ tập đông đúc. Tôi đi "nóng" không được thì tôi sẽ đi "nguội", tôi đi không thông báo. Tôi sẽ có một cuộc chơi pháp lý với Tịnh thất Bồng Lai. Mọi người thấy không, tôi nói là tôi làm nhưng mọi người tập trung quá đông không để tôi xuống xe", bà Phương Hằng nói.

Không thể vào thăm Tịnh thất Bồng Lai, bà Phương Hằng quay xe trở về kèm lời hẹn mới đầy bất ngờ Ảnh 3
Bà Phương Hằng quay trở về và hứa hẹn sẽ có cuộc xuống thăm Tịnh thất Bồng Lai bất ngờ.

Theo ghi nhận, ngay từ sáng sớm nay (4/11), nhiều người dân hiếu kỳ cũng như YouTuber đã có mặt tại địa điểm để ghi nhận sự việc. Chính việc tụ tập đông người đã khiến cho không khí trở nên hỗn loạn.

Ngay sau đó, Hoàn Nguyên - Nhất Nguyên, hai thành viên thuộc Thiền am đã bất ngờ "cầu cứu" cư dân mạng trước việc nhiều người tập trung trước cổng.

Nhất Nguyên chia sẻ trên trang cá nhân: "Quý vị phụ giúp tiếp thêm mỗi người một tiếng gọi về CA huyện Đức Hòa và CA xã Hòa Khánh Tây nhờ lực lượng đến can thiệp giúp giải tán nhóm người này gấp nhé quý vị.

Đây là trường hợp một nhóm rất đông người kéo đến có chủ đích, có sắp xếp, gây rối mất trật tự và đe dọa trầm trọng, xâm phạm quyền riêng tư, tất cả đều dùng điện thoại, camera quay thẳng Thiền am…. Với lại đang trong mùa dịch tại sao lại có vụ tụ tập như thế này? Cảm ơn quý vị nhiều!".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.