Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/11/2021 14:25 (GMT+7)

Bà Phương Hằng đang 'thẳng tiến tới Thiền Am, không đi không về không', hồi hộp 'sắp gặp được trai đẹp'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trưa 4/11, bà Nguyễn Phương Hằng đã phát trực tiếp đang “Thẳng tiến tới Thiền Am…”, bà Phương Hằng cũng khẳng định “đi thì không có đi không, về không”.

Như bà Phương Hằng đã dự định trước đó về việc sẽ ghé thăm Thiền am bên bờ vũ trụ, trưa 4/11, bà Phương Hằng đã live streamer đang trên một chiếc xe ô tô và khẳng định đang “Thẳng tiến tới Thiền Am…”.

Bà Phương Hằng đang 'thẳng tiến tới Thiền Am, không đi không về không', hồi hộp 'sắp gặp được trai đẹp' Ảnh 1
Bà Phương Hằng phát trực tiếp cho biết đang trên đường: "Thẳng tiến tới Thiền Am…".

“Tôi mới đi khoảng 1/3 đường rồi, hy vọng sẽ đi trọn vẹn hôm nay. Sẽ có những tình tiết bất ngờ xảy ra để cho quý vị thấy. Đi thì không có đi không, về không nha quý vị. Đi thì sẽ có câu truyện gì đó hấp dẫn, thú vị để quý vị theo dõi”, bà Phương Hằng khẳng định.

Nữ CEO Đại Nam cũng cho rằng đang hồi hộp vì sắp gặp được “trai đẹp”.

Trước đó, trưa 3/11, trên trang cá nhân của mình, bà Phương Hằng một lần nữa cho biết, ngày 4/11, bà sẽ xuống địa điểm này cùng những người trong danh sách đã lập sẵn. Đồng thời, bà Phương Hằng cũng cho biết, danh sách gồm 50 người đã được gửi đến Công an tỉnh Long An.

Bà Phương Hằng đang 'thẳng tiến tới Thiền Am, không đi không về không', hồi hộp 'sắp gặp được trai đẹp' Ảnh 2
Bà Nguyễn Phương Hằng và ông Lê Tùng Vân.

Ngoài việc thông báo sẽ đến thăm "Tịnh thất Bồng Lai" vào chiều 4/11, trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng cùng luật sư Đặng Anh Quân vào chiều 2/11, bà Hằng còn tuyên bố sẵn sàng đem 41% cổ phần công ty Đại Nam của mình để làm giao kèo chứng minh sự trong sạch của "Tịnh thất Bồng Lai":

"Nơi đây là cơ sở giả tu lừa đảo, những người ở trong đây không mồ côi. Con không mồ côi, có mẹ và có cha nữa. Nơi đây không có ai tu cả. Tôi sẽ theo tới bờ tới bến. Nếu Tịnh thất Bồng Lai là cơ sở nuôi trẻ mồ côi và là nơi tu thì tôi nói thật với ông Lê Tùng Vân tôi sẽ cho ông 41% cổ phần Công ty cổ phần Đại Nam của tôi", bà Phương Hằng nói.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.