Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/02/2023 07:00 (GMT+7)

Không phải Quỳnh Kool, mỹ nhân này được Nhan Phúc Vinh 'tỏ tình' ở tập cuối Đừng Làm Mẹ Cáu?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sẽ có cú 'quay xe' nào ở tập cuối Đừng Làm Mẹ Cáu?

Sau thời gian dài “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ, phim Đừng Làm Mẹ Cáu do Quỳnh Kool đóng chính còn 2 tập nữa sẽ chính thức khép lại. Số phận của các nhân vật đang được đông đảo khán giả quan tâm. Mới đây, netizen chuyền tay nhau ảnh hậu trường những tập cuối của phim, trong đó, khoảnh khắc Nhan Phúc Vinh (Quân) bế bé Happi (An Nhiên) nhận được sự chú ý lớn.

Đừng Làm Mẹ Cáu được xem là phim truyền hình nổi bật nhất lên sóng giờ vàng đài VTV thời gian gần đây. Phim khai thác chủ đề tình mẫu tử, mang nhiều thông điệp chữa lành tâm hồn, khiến khán giả đồng cảm khi theo dõi. Bên cạnh đó, dàn diễn viên trong phim cũng được đánh giá ngày càng trưởng thành về diễn xuất, nhất là Bình An và Quỳnh Lương.

Không phải Quỳnh Kool, mỹ nhân này được Nhan Phúc Vinh 'tỏ tình' ở tập cuối Đừng Làm Mẹ Cáu Ảnh 1

Giữa lúc khán giả đang vô cùng tò mò về diễn biến cuối của bộ phim, cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh hậu trường chưa từng được công bố trong Đừng Làm Mẹ Cáu. Trong ảnh, Quân diện vest đen lịch lãm, bồng bé Happi, cả hai đang đứng trên bãi biển, khung cảnh được đánh giá là đẹp và tươi sáng. Đặc biệt, bé Happi trông rất vui vẻ khi được chú Quân bồng kiểu công chúa. Bé được mẹ chọn cho bộ váy trắng tinh, kèm chiếc nơ đội đầu trông không khác gì phù dâu.

Không phải Quỳnh Kool, mỹ nhân này được Nhan Phúc Vinh 'tỏ tình' ở tập cuối Đừng Làm Mẹ Cáu Ảnh 2

Hình ảnh trên nhận được sự quan tâm lớn của các “mọt phim”. Theo đó, đa phần công chúng đoán rằng phim sẽ có cái kết đẹp, Quân và Hạnh nhiều khả năng sẽ thành đôi, gia đình sum họp tại bãi biển. Nếu chuyện này là thật, bé Happi sẽ trở thành người thâ của Quân. Bên cạnh đó, có khán giả lại nghĩ còn quá sớm để kết luận điều này bởi phim còn 2 tập nữa mới chính thức khép lại. Liệu số phận của các nhân vật ở tập cuối sẽ đi về đâu?

Không phải Quỳnh Kool, mỹ nhân này được Nhan Phúc Vinh 'tỏ tình' ở tập cuối Đừng Làm Mẹ Cáu Ảnh 3

Phim Đừng Làm Mẹ Cáu sẽ khép lại sau 2 tập nữa, tập 24-25 của phim lên sóng vào thứ Năm, thứ Sáu tuần này trên VTV3.

Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu lộ kết phim: Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh chia tay, không có happy ending?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.