Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/01/2024 07:23 (GMT+7)

Không phải Mạnh Trường hay Đình Tú, đây mới là người sẽ có cái kết hạnh phúc với Huyền Lizzie

Theo dõi GĐ&PL trên

Huyền Lizzie sẽ về chung nhà với một nam thần không phải Mạnh Trường hay Đình Tú.

Bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau vẫn đang thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình. Hiện, bộ phim đang ở phần hai và kể về giai đoạn trưởng thành của bốn nhân vật do Mạnh Trường (vai Lâm), Huyền Lizzie (Dương), Quỳnh Kool (Nguyệt), Bê Trần (Tùng) thủ vai. So với phần một, chuyện tình của cặp đôi Lâm - Dương có phần trưởng thành hơn. Sau 8 năm, cả hai cũng đã có những sự thay đổi trong tính cách lẫn các mối quan hệ xung quanh. Không chỉ có bác sĩ Tuấn, mới đây, danh tính của một nhân vật mới bất ngờ được hé lộ và được dự đoán sẽ là người có ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện tình Dương - Tuấn.

Không phải Mạnh Trường hay Đình Tú, đây mới là người sẽ có cái kết hạnh phúc với Huyền Lizzie Ảnh 1

Cụ thể, mới đây, nam diễn viên Lưu Duy Khánh đã chia sẻ hình ảnh của anh chụp cùng bạn diễn Phùng Đức Hiếu. Lưu Duy Khánh úp mở việc mình sẽ tham gia bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau với một vai diễn tên Quân, nghề nghiệp là một kỹ sư. Được biết, Quân sẽ là em trai của Tuấn trong phim.

Không phải Mạnh Trường hay Đình Tú, đây mới là người sẽ có cái kết hạnh phúc với Huyền Lizzie Ảnh 2

Đáng nói, trong đoạn preview tập 33 lên sóng tối ngày 17/1 từng hé lộ cảnh gia đình Dương - Tuấn gặp mặt. Ngoài bố mẹ Tuấn còn có một nhân vật là thím Loan, vợ của chú ruột Tuấn. Người phụ nữ này dường như có một ân oán gì đó với ông Quảng. Liệu Quân có phải là con trai của thím Loan?

Không phải Mạnh Trường hay Đình Tú, đây mới là người sẽ có cái kết hạnh phúc với Huyền Lizzie Ảnh 3

Ngoài ra, bên dưới bài đăng của Lưu Duy Khánh, diễn viên Phùng Đức Hiếu cũng củng cố những suy đoán của khán giả khi để lại bình luận: "Không được cái tích sự gì ngoài việc phá đám cả". Bình luận của nam diễn viên thủ vai Tuấn khiến khán giả nghi vấn Quân sẽ là người góp phần đặt dấu chấm hết cho chuyện tình Dương - Tuấn, giúp Dương - Lâm có cơ hội hàn gắn chuyện tình đã kết thúc vào 8 năm trước.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.