Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/04/2022 14:24 (GMT+7)

Không gian ngập tràn niềm vui của những cư dân nhí tại “Quận Ocean”

Theo dõi GĐ&PL trên

Mỗi cuối tuần, khu công viên, quảng trường tại Vinhomes Ocean Park lại rộn ràng tiếng cười khi trẻ nhỏ được thỏa sức tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao sôi động.

Nằm giữa 117 ha cây xanh và mặt nước, “quận Ocean” được ví như một “thiên đường cổ tích” mà bất kể em nhỏ nào cũng mơ ước được khám phá. Thiên nhiên xanh, sạch, đẹp vừa cung cấp bầu không khí tinh khiết, vừa là nơi dạy những bài học đầu tiên về tình yêu với cỏ cây và bảo vệ môi trường.

anh-1-1649315660.jpg
anh-2-1-1649315659.jpg

Điều thích thú nhất là không cần phải xách ba lô đi xa, mà chỉ cần bước xuống khỏi thềm nhà là các bạn nhỏ đã có thể tha hồ chân chần chạy bộ trên bãi biển. Bờ cát trắng bên các kỳ quan biển hồ là sân chơi nhộn nhịp nhất mỗi dịp cuối tuần, nơi trẻ nhỏ nô đùa, thả diều hay xây đắp lên những lâu đài mơ ước.

anh-3-1-1649315659.jpg

Không chỉ những em nhỏ thích thú khi được trải nghiệm trên bờ biển cát trắng, nắng vàng, những phụ huynh tới cũng rất thích thú với những trải nghiệm thú vị. Dạo bộ, câu cá, tập Gym hoặc nướng BBQ là những hoạt động ta dễ dàng bắt gặp tại các công viên của Vinhomes Ocean Park mỗi dịp cuối tuần.

anh-4-1-1649315659.jpg

“Quận Ocean” cũng là nơi khởi đầu cho đam mê thể thao. Trong hơn 60 công viên trải khắp khu đô thị, khu vực nào cũng bố trí các sân chơi cho trẻ nhỏ. Cư dân có cơ hội rèn luyện thể lực, nâng cao thể chất từ tuổi nhi đồng; đồng thời sớm phát hiện ra năng khiếu để rèn luyện mỗi ngày.

Đặc biệt, cư dân nhí thường xuyên được dành tặng “khoảng trời riêng” là các hoạt động cộng đồng bổ ích. Đơn cử như dịp cuối tuần vừa rồi là sự kiện OCEAN KID - Ngày của bé nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa xuân khởi động từ ngày 12/3. Chương trình hấp dẫn với các gian hàng mang tới phút giây thư giãn với các hoạt động tô tượng chủ đề biển, vợt cá hay làm đồ handmade.

anh-5-1649315816.jpg

Phần được chờ đón nhất là các tiết mục biểu diễn của các nghệ sỹ tới từ Liên đoàn xiếc Việt Nam như: ảo thuật, chú hề, xiếc thú… Cùng với đó là bữa tiệc âm nhạc sống động với nhân vật chính là ca sĩ nhí của sân chơi Vietnam Idol Kids Nguyễn Quốc Đạt cùng sự góp mặt của vũ đoàn Grammy Kids.

anh-6-1649315659.jpg

Thu hút hàng nghìn lượt cư dân tham dự mỗi tuần, Lễ hội mùa xuân một lần nữa khẳng định cam kết tạo dựng “quận Ocean” thành nơi đáng sống bậc nhất phía đông Hà Nội. Dự kiến, tới đây Vinhomes sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện chào hè hấp dẫn gửi đến cư dân, với mong muốn đem tới một mùa hè sôi động, màu sắc và đầy cảm xúc. 

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.
Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.